Tin mới

Đại gia Đà Nẵng bị tố cáo dở trò đồi bại với nhân viên

Thứ hai, 10/11/2014, 13:56 (GMT+7)

Cô Y. gửi đơn lên Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cùng bằng chứng là áo, quần dính máu, tinh trùng tố cáo bị đại gia Huy “máy nổ” hiếp dâm.

 

 

Cô Y. gửi đơn lên Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cùng bằng chứng là áo, quần dính máu, tinh trùng tố cáo bị đại gia Huy “máy nổ” hiếp dâm.

Đơn của chi Y.

Sáng 10/11, CA quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị N.M.N.Y (21 tuổi, trú P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) tố cáo mình bị đại gia nổi tiếng Đà Nẵng là ông Lê Bá H. cưỡng hiếp tại nhà riêng.

Chị Y. là nhân viên làm việc cho công ty của ông H. Đại gia này đã từng bỏ 500 tỷ xây dựng khu nhà vườn với hàng chục ngôi nhà cổ có một không hai ở Đà Nẵng.

Trong đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng, chị Y cho biết, vào khoảng 21 ngày 1/11, chị và bạn đi ăn tối cùng ông chủ H.

Sau khi ăn tối xong, chị Y. yêu cầu ông H. chở về nhà nhưng ông này lại chở thẳng tới nhà riêng tại khu biệt thự ven biển ở quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Tại đây, ông H. đã dũng vũ lực cưỡng hiếp chị, mặc dù chị đã van xin và chống cự quyết liệt.

Chị Y. cho biết, trong quá trình bị ông H. cưỡng hiếp, chị đã cắn vào môi ông này chảy máu. Sau đó, lợi dụng lúc ông H. ngủ say, Y. mở cửa và chạy ra ngoài gọi taxi về nhà.

Đến sáng ngày 2/11, chị Y. đã đến trình báo sự việc tại Công an quận Ngũ Hành Sơn.

“Chúng tôi đã tiếp nhận đơn tố cáo và đang tập trung điều tra làm rõ. Nếu có đầy đủ chứng cứ thì sẽ khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra xử lý nghiêm, cương quyết không bao che. Do đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí” - một đại diện công an Quận Ngũ hành Sơn nói.

Từ số điện thoại cô Y. cung cấp trong đơn, PV Infonet đã liên hệ với ông Huy để làm rõ thêm về nội dung đơn tố cáo nhưng không được. Công an quận Ngũ Hành Sơn xác nhận có nhận đơn tố cáo của cô Y. nhưng do đang trong quá trình điều tra nên không cung cấp thông tin.

Trong khi đó, trao đổi với PV bà T., vợ ông Huy nói: “Chuyện đơn giản chứ đâu có chi đâu mà không biết răng họ nói dữ rứa (vậy)!”. “Đây là chuyện tố cáo hiếp dâm mà sao bà nói là đơn giản?” – PV Infonet hỏi. Bà T. trả lời: “Thì ý là chuyện không phải như rứa. Nghe ổng nói thì con bé đó tự nguyện bình thường đi với nhau rứa thôi, nhưng mà kiểu như hắn răng đó với ổng không biết đường!”.

Bà T. nói tiếp: “Chừ ổng làm cái việc đã rứa rồi thì tôi nghe một bên ổng thôi chứ đâu có gặp con bé đó đâu mà nghe nói lại. Ổng nói răng thì tôi nghe rứa. Tôi cũng lo hết sức rồi. Chồng thì chồng chứ làm răng tôi giữ cho nổi. Ổng đi đâu làm răng tôi biết được. Tôi giữ có chừng có mực thôi chứ. Ổng kể với tôi sơ sơ là con bé đó tự nguyện chứ tôi có biết đường mô. Tôi cũng bưa (chán ngán). Chừ họ đồn đại tùm lum tà la!”.

Theo Trang Lê (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò đồi bại