Tin mới

Đại gia đập nát Mercedes 9 tỷ ngay giữa đường phố

Thứ tư, 16/09/2015, 08:13 (GMT+7)

Chiếc ô tô sang trọng có giá gần 9 tỷ đồng bị nam đại gia dùng gậy đập nát giữa đường không thương tiếc chỉ bởi vì nó bất ngờ bị chết máy.

Chiếc ô tô sang trọng có giá gần 9 tỷ đồng bị nam đại gia dùng gậy đập nát giữa đường không thương tiếc chỉ bởi vì nó bất ngờ bị chết máy.

Tin tức từ trang gtspirit.com cho hay, vị đại gia – chủ nhân chiếc xe là một người đàn ông Trung Quốc 33 tuổi. Do giận dữ vì chất lượng phục vụ của đại lý hãng xe, người này đã nổi cơn giận, dùng chày đập nát chiếc xe. Nhiều phần trên “cơ thể” chiếc xe đã bị phá hủy nặng như cửa kính, thùng xe, nắp ca po và đèn…

[mecloud]qfWs5Lhy6Y[/mecloud]

Trước đó, chiếc xe sang đã nhiều lần bị chết máy đột ngột. Vị đại gia đã mang chiếc xe tới đại lý để yêu cầu được bảo hành, sửa chữa. Sau 2 tháng thì đại lý trả lại chiếc x echo anh.

Chiếc xe "đầy mình thương tích" sau cơn tức giận của chủ nhân. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, sau khi chiếc xe trở về với chủ nhân từ đại lý, nó vẫn tiếp tục chết máy. Sau nhiều lần “rước bực vào người”, đến lần thứ 4, khi đang chở cả gia đình, chiếc xe lại chết máy giữa đường.

Mang sự bực bội đến hỏi đại lý, thứ vị đại gia nhận được lại là câu trả lời từ nhân viên rằng ông chủ đi vắng.

Trước thái độ thờ ơ của nhân viên đại lý và nghĩ đến chiếc xe “tồi tệ”, nam đại gia đã mất bình tĩnh. Trong một lúc mất kiểm soát, anh ta đã cầm chiếc gậy đánh Gofl, “đánh” nhiều nhát vào chiếc xe rồi nhanh chóng bỏ đi, để lại chiếc xe đáng thương với chi chít “vết thương”.

Được biết, S63 AMG là một mẫu sedan sang trọng của hãng Mercedes. Tại Việt Nam, chiếc xe được bán chính hãng với giá gần 9 tỷ đồng.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đập tỷ