Tin mới

Đại gia dắt 2 người đẹp quỳ trên đường bị la ó

Thứ tư, 20/05/2015, 13:39 (GMT+7)

Bức ảnh túm dây áo bikini và dắt hai người đẹp sexy đi quanh nhà trong tư thế quỳ của triệu phú người Australia Travers Beynon đang khiến cộng đồng mạng hết sức giận dữ.

Bức ảnh túm dây áo bikini và dắt hai người đẹp sexy đi quanh nhà trong tư thế quỳ của triệu phú người Australia Travers Beynon đang khiến Cộng đồng mạng hết sức giận dữ.

Ông trùm thuốc lá Beynon tự xưng là "Candyman" (người đàn ông kẹo ngọt) sống cùng vợ, Taesha, và bốn đứa con trong một căn biệt thự sang trọng trị giá 3,7 triệu USD ở thành phố Gold Coast thuộc bang Queensland. Người đàn ông này bị chỉ trích nặng nề sau khi đăng ảnh dắt vợ và một phụ nữ khác mặc đồ bơi hai mảnh đi quanh nhà trong tư thế quỳ.

Bức ảnh đăng trên Instagram bị la ó của vị đại gia Úc

Bức ảnh đăng trên Instagram của Beynon cho thấy đại gia này dắt 2 người đẹp mặc bikini cùng một phụ nữ khác (một trong 2 người được cho là vợ vị tỉ phú) đang quỳ đi khắp nhà với dòng chú thích: "Màn biểu diễn phong cách chó con của Candyman". Ảnh: Travers Beynon/Instagram

Ngay sau đó, vị tỉ phú được đặt biệt danh là "Hugh Hefner (ông chủ tạp chí Playboy) của Australia, bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Họ cho đó là hành động hèn hà, bỉ ổi và bẩn thỉu.

Vị tỉ phú đã lên tiếng giải thích về hành động của mình sau đó: "Điều tôi yêu quý còn hơn việc quăng mình vào những bữa tiệc thác loạn, xa xỉ, là bọn trẻ, là gia đình tôi", Beynon chú thích bức ảnh trên Instagram hôm qua. "Buổi sáng của chúng tôi cũng giống như tất cả mọi người. Tôi là người bảo vệ và lo liệu cho họ".

Travers Beynon thường xuyên chụp hình thác loạn bên dàn người đẹp vô cùng sexy, cùng những thú chơi “bệnh hoạn” như để thức ăn trên người đẹp khỏa thân, đùa giỡn cùng dàn người đẹp “ngực khủng” cạnh bể bơi trong biệt thự…

Vị đại gia Úc thường xuyên đăng ảnh vui chơi cùng các người đẹp trong biệt thự

Yahoo7 News cho hay, dư luận nước này cũng dấy lên mối lo ngại cho những đứa con của vị tỉ phú, rằng chúng sẽ ra sao trước cuộc sống ngập tràn gái đẹp và những cuộc chơi “ngông” ngút trời của bố của chúng.

Beynon có hai đứa con với vợ hiện tại, Taesha, và hai đứa con khác với tình nhân Ninibeth Leal, người đăng quang hoa hậu thế giới năm 1991.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news