Tin mới

"Đại gia" đi ô tô ăn trộm thẻ điện thoại

Thứ năm, 15/05/2014, 15:29 (GMT+7)

 \nLợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng, 3 đối tượng đã trộm hơn 10 triệu đồng rồi lên xe ô tô bỏ trốn nhưng đã bị hàng trăm người dân vây bắt giao cho cơ quan công an

 

 

 

 

 

 

 

Lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng, 3 đối tượng đã trộm hơn 10 triệu đồng rồi lên xe ô tô bỏ trốn nhưng đã bị hàng trăm người dân vây bắt giao cho cơ quan công an

Khoảng 10h45 ngày 13.5 bà Nguyễn Thị Tỵ (57 tuổi), địa chỉ ở số 11 đường 429, phố Tía, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội đang đứng bán hàng ở quán. Bất ngờ có chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ, hiệu Kia Picanto, BKS 18A-02x.xx dừng đỗ trước quán. Hai phụ nữ (khoảng 30 và 35 tuổi) bước xuống xe.

Hai người này hỏi mua một chiếc thẻ điện thoại mệnh giá 50.000 đồng, sau đó một người đi vào bên trong bảo tôi lấy hai vỉ sữa chua, rồi mua thêm chai nước giải khát C2…

Lợi dụng lúc bà Tỵ lo bán hàng, một cô đã lấy cắp hộp đựng thẻ điện thoại của tôi. Sau đó, hai người này thanh toán tiền rồi lên xe ô tô. Khi khách hàng lên xe, bà Tỵ ra kiểm tra thì tá hỏa vì số tiền và thẻ điện thoại đã không cánh mà bay.

Bà Ty vội vã chạy ra hô hoán mọi người đuổi theo khách vừa vào mua hàng. Rất may chiếc xe di chuyển theo hướng ra ngã ba giao cắt với quốc lộ 1A cũ, đúng lúc có đoàn tàu hỏa sắp tới nên ba-ri-e được hạ xuống chắn đường khiến chiếc ô tô phải dừng lại. Cùng lúc đó, bàTỵ và người dân đuổi kịp, giữ chiếc xe, lấy lại tài sản.

Theo bà Tỵ, toàn bộ số thẻ điện thoại trong chiếc hộp suýt bị lấy mất trị giá khoảng 10 triệu đồng, bà mới mua mấy hôm nay để bán.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Tín đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can liên quan đến vụ việc trên. Tuy nhiên, do đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chưa tiết lộ danh tính các đối tượng liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news