Tin mới

Đại gia Điện Biên chơi ngông, đại gia đất Bắc “ngả mũ”

Thứ tư, 20/05/2015, 14:44 (GMT+7)

Điện Biên là vùng đất thời gian gần đây nổi lên với các đại gia “máu mặt” chi trăm tỉ xây nhà gỗ, thiết kế chuyên cơ mặt đất 7 tỉ đồng hay sở hữu cả một bộ bàn gỗ lim nguyên khối đắt giá.

Điện Biên là vùng đất thời gian gần đây nổi lên với các đại gia “máu mặt” chi trăm tỉ xây nhà gỗ, thiết kế chuyên cơ mặt đất 7 tỉ đồng hay sở hữu cả một bộ bàn gỗ lim nguyên khối đắt giá.

Đại gia chi 200 tỉ xây nhà sàn gỗ lim

Ngôi nhà sàn bằng gỗ lim hơn 200 tỷ là sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại xây dựng số 6 tỉnh Điện Biên, cũng chính là ngôi nhà sàn vừa được công nhận là nhà sàn lớn nhất Việt Nam. Ngôi nhà rộng gần 500m2 nằm trong khuôn viên 2.000 m2 của Khu du lịch Sinh thái Him Lam.

Ngôi nhà sàn gỗ lim trị giá 200 tỉ đồng

Đây là một trong các công trình kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của công ty này. Nhà sàn có 7 gian với 16 cột cái đường kính 45cm, hệ thống cột quân và cột hiên rộng 40cm. Bao quanh nhà sàn là 200m tường bê tông. Bên trên là hệ thống tường gỗ với con tiện đường kính 19cm có mái che. Cùng với nhà sàn là biển hiệu cao 11m rộng 115m2 và nhà lưu niệm rộng 120m2 theo thiết kế nhà Việt cổ nơi thờ đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong căn nhà này có bày một bộ bàn ghế được đục đẽo bằng gỗ lim quý hiếm nguyên khối. Bộ bàn ghế này bao gồm 4 ghế đơn, một đôn (bàn nhỏ). Mỗi chiếc ghế có chiều cao lên tới khoảng hơn 1m. Một chiếc ghế đơn có thể ngồi “lọt thỏm” tới 2 người lớn. Họa tiết được chạm trổ trên bộ bàn ghế là họa tiết rồng phượng uốn lượn tinh xảo.

Bộ bàn ghế gỗ lim nguyên khối bên trong căn nhà

Được biết, chủ nhân của ngôi nhà sàn và bộ bàn ghế độc này là đại gia Bùi Đức Giang – chủ nhân của Khu du lịch sinh thái Him Lam.

Biệt thự trăm tỉ ngất ngưởng ở Hà Nội của đại gia Điện Biên

Nằm khuất sau khu đô thị Đại Thanh (Hà Đông - Hà Nội), cơ ngơi hoành tráng như lâu đài châu Âu cổ điển của một vị đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo những công nhân xây dựng, chủ của công trình này là một đại gia Điện Biên.

Bản thiết kế ngôi biệt thự của đại gia Điện Biên giữa lòng Hà Nội

Lâu đài rộng 400m2 x 5 tầng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp pha trộn nhiều nét thiết kế hiện đại. Theo những người thợ tại đây, riêng chi phí trả công thợ ở khâu đắp chi tiết mặt tiền đã ngốn gần 1 tỷ đồng

Thiết kế "chuyên cơ mặt đất" chở khách 7 tỉ đồng

Gần 7 tỷ đồng với 20 giường massage, dàn loa 80 chiếc hay quầy bar mini sang trọng...là lý lịch ngắn gọn của “chuyên cơ mặt đất” đầu tiên tại VN, thuộc về một công ty có trụ sở tại Điện Biên mà ông chủ có tên là Nguyễn Đức Long.

"Chuyên cơ mặt đất" 7 tỉ đồng của đại gia Điện Biên

Chiếc chuyên cơ sang trọng này từng khiến giới kinh doanh vận tải Việt Nam phải ngả mũ chào thua bởi khi đưa vận hành hai “chuyên cơ mặt đất”, mỗi chiếc có giá gần 7 tỷ đồng.

 

Nội thất bên trong chuyên cơ đắt tiền

Chiếc chuyên cơ thiết kế bên trong cả một dàn âm thanh “khủng” với việc xuất hiện của 80 chiếc loa lớn nhỏ có thể biến “chuyên cơ mặt đất” thành một sàn nhảy di động. Ngoài ra, một quầy bar mini sẵn sàng phục vụ hành khách bất cứ lúc nào. Dàn đèn trần và cụm Led trang trí trong các khoang riêng cũng khiến xế sang của đại gia Điện Biên trở nên đẳng cấp chẳng kém cạnh một chiếc sedan cao cấp nào.

“Chuyên cơ mặt đất” sẽ hoạt động trên tuyến Điên Biên – Giáp Bát với giá vé 650.000 đồng/hành khách.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chơi ngông