Tin mới

Đại gia Đức An lần đầu hé lộ cuộc sống hôn nhân với Phan Như Thảo

Thứ tư, 17/04/2019, 14:51 (GMT+7)

Hơn 3 năm kết hôn, sự yêu thương chân thành của Phan Như Thảo đã trói chân được vị đại gia đào hoa từng khiến không ít mỹ nhân xiêu lòng.

Trước khi xây dựng gia đình với Phan Như Thảo, doanh nhân Đức An từng trải qua quá khứ 3 lần dang dở hôn nhân. Đặc biệt, cuộc tranh chấp khối tài sản trăm tỷ hậu ly hôn với siêu mẫu Ngọc Thúy thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Sau những cuộc tình đứt gánh, đại gia Đức An xây dựng gia đình bên người mẫu Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo chính là người 'trói chân' được vị đại gia đào hoa.

Trải qua 3 năm hôn nhân, mới đây nhất trên trang cá nhân, lần đầu đại gia Đức An tiết lộ về cuộc hôn nhân bên người vợ xinh đẹp của mình:

"Vợ tôi, (1 phút). Hôn nhân có thể là địa ngục, là kẻ thù của tình yêu, nhìn nhau chẳng còn hấp dẫn, sống với nhau chỉ vì tình, tiền.

Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày hai đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, hai đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em.

Anh luôn có thể dựa lưng Thảo và ngược lại Thảo không những dựa lưng anh mà còn nhẩy vào lòng nhõng nhẽo anh có yêu em không?".

Anh không phủ nhận anh là người ham sắc đẹp của phụ nữ, nhưng chẳng ai có thể biết được người phụ nữ đẹp của mình có tốt khi sống chung với nhau không? Đến giờ Thảo vẫn còn đẹp như thời dưới 30 và tốt như thuở ban đầu. I love you. Đà Lạt 2019".

Phan Như Thảo hết mực yêu thương và chăm sóc vợ.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, đại gia họ Nguyễn dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Không chỉ chăm sóc nâng niu con từ miếng ăn giấc ngủ, Đức An cũng rất yêu thương chiều chuộng bà xã. Hỗ trợ Phan Như Thảo trong công việc, Đức An cũng làm mọi việc nhà từ vào bếp nấu ăn, chăm sóc giấc ngủ, thậm chí không ngại xoa bóp khi bà xã mỏi mệt. Không những thế, vị đại gia này còn xây tặng cho vợ và con gái 3 căn biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo