Tin mới

Đại gia già bênh vợ trẻ chằm chặp

Thứ tư, 08/10/2014, 09:46 (GMT+7)

Với khối tài sản siêu\n“khủng”, nhưng sau nhiều biến cố lão đại gia Lê Ân và ông chủ khu du lịch Đại\nNam đều lần lượt đổi vợ. Không những vậy đại gia Lê Ân còn gây sốc với cô vợ thứ\n6 kém mình đến tận 50 tuổi. Tuy nhiên, cả 2 vị này đều không tiếc những lời\nvàng ngọc khi nói về người vợ trẻ của mình.

Với khối tài sản siêu “khủng”, nhưng sau nhiều biến cố lão đại gia Lê Ân và ông chủ khu du lịch Đại Nam đều lần lượt đổi vợ. Không những vậy đại gia Lê Ân còn gây sốc với cô vợ thứ 6 kém mình đến tận 50 tuổi. Tuy nhiên, cả 2 vị này đều không tiếc những lời vàng ngọc khi nói về người vợ trẻ của mình.

Đại gia Lê Ân: “Lấy vợ, tôi trẻ ra mấy tuổi"

Hơn hai năm trước, vị doanh nhân đã vào độ "thất thập cổ lai hy" khiến dư luận sững sờ khi "rước về dinh" cô gái 19 tuổi trong một đám cưới gây chấn động dư luận. Trải qua nhiều sóng gió, hiện ông đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ này. Có lẽ không vị đại gia nào yêu và chiều vợ trẻ như ông.

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu.

Đại gia Lê Ân còn xây tặng một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

Thừa nhận có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, bản thân không còn là người đàn ông "mạnh mẽ", nhưng với nhiều điểm chung về lối sống, biết thông cảm cho nhau, vợ chồng Lê Ân luôn hòa hợp và có một cuộc sống rất thoải mái. Không những vậy, ông thường xuyên dành những lời có cánh cho người vợ trẻ của mình. "Cuộc đời tôi như đang sống lại tuổi thơ, có thể nói tôi rất hạnh phúc. Bởi chúng tôi đồng chí hướng, đồng quan điểm, cùng một công việc và cùng đạo giáo. Vì biết thấu hiểu lẫn nhau nên chúng tôi sống rất thoải mái” hay "Có người vợ tâm đầu ý hợp tôi như trẻ thêm được mấy tuổi, tăng liền mấy ký".

Đại gia Huỳnh Uy Dũng: “Vợ đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi”

Tâm sự với truyền thông về người vợ 2 Nguyễn Phương Hằng, đại gia Huỳnh Uy Dũng không tiếc lời: "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, một người rất thông minh và bản lĩnh. Chính vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng) đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự. Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết, về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, Khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

Cũng có thể thấy “tình yêu” đại gia Uy Dũng dành cho vợ mới được thể hiện rõ ràng qua những “lời có cánh” ông dành cho cậu con trai 1 tuổi với bà Hằng: “Khi cháu ra đời đối với tôi là điều kỳ diệu, là một ánh sáng thực sự cho tôi thấy có Trời, có Phật, có thiêng liêng và ý tưởng ngày càng xuất hiện chắc chắn cũng không giống ai. Tôi xin nói thêm, để có ngày hôm nay, tôi và vợ tôi bây giờ cũng đã nỗ lực hết sức vượt qua biết bao sóng gió phũ phàng để tự mình giải thoát, tìm được cuộc sống bình yên, và cháu Huỳnh Hằng Hữu đã ra đời theo ước nguyện, nên vợ chồng tôi vô cùng biết ơn Trời Phật. Vào những lúc cuối đường thì thấy một ánh sáng, đó là điều tâm linh mà tôi không thể giải thích được. Nên con trai tôi sẽ thay cha mẹ làm những việc mà vợ chồng tôi không còn thời gian và sức lực để làm”.

Bảo An/Người đưa tin 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news