Tin mới

Các siêu đại gia Trung Quốc chỉ mê gái trẻ

Thứ năm, 08/05/2014, 10:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các đại gia Trung Quốc sẵn sàng “sa thải” các cô bồ nhí tuổi 26 để tuyển những cô bồ trẻ hơn cho “dễ bảo”

 

 

(Tinmoi.vn) Các đại gia Trung Quốc sẵn sàng “sa thải” các cô bồ nhí tuổi 26 để tuyển những cô bồ trẻ hơn cho “dễ bảo”

Mới đây, trên cổng thông tin điện tử Sohu của Trung Quốc đã đưa ra một tiết lộ đáng giật mình. Họ công bố rằng 95% các đại gia kếch xù tại Trung Quốc sẵn sàng vứt bỏ các cô bồ tuổi 26 của mình. Có nghĩa là, khi các cô gái bước sang tuổi 26 đồng nghĩ sẽ bị “sa thải” để nhường chỗ cho các đàn em trẻ trung và ngây thơ hơn.

"Một đại gia bị ném đá vì bị nhân tình tung ảnh "mặn nồng" lên mạng."

Nguyên nhân cổng thông tin này đưa ra thì những cô gái ở độ tuổi 26 đã bắt đầu “ già dặn” hơn trong việc nhận thức về “ đòi hỏi” của mình, và rõ ràng là “ khôn lỏi” hơn so với các cô gái ở độ tuổi trẻ trung hơn. Chính vì vậy, các đại gia chẳng  ngại ngần “đá đít” những cô bồ nhí này để tuyển các em trẻ hơn cho “ dễ bảo”

Kinh tế  Trung Quốc đứng thứ 2 trên thế giới, việc xuất hiện nhiều đại gia với tài sản khổng lồ là điều dễ hiểu. Những đại gia này thường rất yêu thích bồ nhí trẻ có độ tuổi từ 15 tới 16. Các cô gái này có thể xuất thân từ nhân viên cấp dưới, học sinh và phổ biến hơn là các nghệ sĩ giải trí. Họ sở hữu nhiều nguồn tài sản và vô cùng quyền lực vậy nên cánh báo chí thường xuyên bám riết, hoàng loạt các vụ scandal cũng từ đó mà bị vạch trần khiến dư luận nhiều phen bức xúc.

Mới đây, một vụ việc liên quan tới một đại gia đã xảy ra tại thành phố Cù Châu, Chiết Giang, Trung Quốc khiến nhiều người dở khóc dở cười.

"Đại gia lộ ảnh quần dâm thác loạn"

Nguyên nhân của câu chuyện xuất phát từ bản cam kết của đại gia đó với nhân tình của mình bị vợ phát hiện. Trong bản cam kết có ghi đại ý như sau: " Tôi hứa sẽ không bao giờ chạm vào người vợ của mình. Tôi chỉ thuộc về duy nhất em. Trong một tuần tôi phải "quan hệ" 4 lần với em".

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dai gia