Tin mới

Đại gia Hà Nội cuồng biển ngũ quý, chi 2 tỷ chỉ để mua Kia Morning

Thứ năm, 06/06/2019, 16:27 (GMT+7)

Chỉ vì mê mẩn biển ngũ quý 9, một đại gia ở Hà Nội đã chi tới 2,3 tỷ đồng để mua chiếc Kia Morning vốn giá gốc chỉ trên 300 triệu.

Theo tìm hiểu, danh tính vị đại gia này là anh Phạm Tùng ở Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng sở hữu nhiều siêu xe sang tiền tỷ gây choáng, anh Tùng còn có sở thích chơi xế hộp biển ngũ quý cực chất.

Kia Morning tiền tỷ biển ngũ quý 7 được anh Tùng chi đến hơn 600 triệu đồng để độ loạt đồ chơi theo phong cách thể thao ở bên trong và ngoài xe.

Trong bộ sưu tập xe biển số ngũ quý của mình, anh Tùng có 2 chiếc ô tô bình dân Kia Morning biển ngũ quý 7, ngũ quý 9 thuộc hàng hiếm nhiều người mơ ước có được.

"2 chiếc xe biển ngũ quý 7, 9 nằm trong bộ sưu tập xe ngũ quý số lẻ gồm 1,3,5,7,9 của tôi. Tôi đặc biệt thích số 7 vì nó gắn với đuôi số điện thoại và đuôi bát 7 ở số bằng lái xe của mình", anh Phạm Tùng tiết lộ với phóng viên VietNamNet.

Kia Morning ngũ quý 9 cũng được anh Tùng đầu tư độ các hạng mục. Ảnh: VNN

Anh Tùng cho biết: "Chiếc Kia ngũ quý 9 này trước là của một người bạn quen. Sau đó vì quá thích biển số nên tôi đã ngỏ ý đổi lại với giá ngang bằng một chiếc đồng hồ sang trị giá 100.000 USD (khoảng hơn 2,3 tỷ đồng)".

Sau khi sở hữu chiếc xe, anh Tùng đầu tư độ lại toàn bộ như nội thất, đèn, trần, la zăng, bodykit, hệ thống âm thanh, chống ồn...

Được biết, Kia Morning số sàn hiện đang được bán tại Việt Nam với giá dao động khoảng từ 299 triệu đồng chưa kể đăng ký.

Trước đó, đã từng có những trường hợp chủ xe bốc được biển ngũ quý, sau đó bán luôn với giá gấp đôi giá xe, ví dụ như chiếc Mazda CX-5 biển ngũ quý 5 tại TP. HCM, chiếc Toyota Vios biển ngũ quý 9, Hyundai Santa Fe biển ngũ quý 2, ngũ quý 3 và ngũ quý 5 tại Hà Nội...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe biển ngũ quý