Tin mới

Đại gia hàng hiệu của ĐT Việt Nam: Quang Hải sở hữu đồng hồ 300 triệu

Thứ năm, 17/01/2019, 15:00 (GMT+7)

Trong kho hàng hiệu của cầu thủ Quang Hải chính là chiếc đồng hồ có giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế) - Big Bang Steel Diamond của thương hiệu Hublot.

Trong kho hàng hiệu của Cầu Thủ Quang Hải chính là chiếc đồng hồ có giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế) - Big Bang Steel Diamond của thương hiệu Hublot.

Quang Hải là ngôi sao trong trận đấu cuối cùng bảng D Asian Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Yemen. Thi đấu trên sân cỏ ấn tượng là vậy, ở ngoài đời Quang Hải là dân chơi hàng hiệu khủng nhất của đội tuyển Việt Nam.

Chất hơn trong kho hàng hiệu của Quang Hải chính là chiếc đồng hồ có giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế) - Big Bang Steel Diamond của thương hiệu Hublot.

Quang Hải đeo chiếc đồng hồ Hublot nhận giải quả bóng vàng.

 

Cầu thủ này đeo chiếc đồng hồ hàng hiệu trong rất nhiều sự kiện.

Dòng Big Bang có thể xem là một trong những dòng đồng hồ kinh điển của Hublot, nó là sự kết hợp giữa các vật liệu khác nhau trên cùng một thiết kế, từ thép hay vàng, ceramic cho đến cao su, sự kết hợp tư duy giữa hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống. Tuy nhiên, phiên bản Quang Hải đeo còn được nạm kim cương nên đẹp và thu hút hơn hẳn phiên bản truyền thống.

Không chỉ đồng hồ, cầu thủ này còn sở hữu những đôi giày có giá vài chục triệu đồng, hay những bộ cánh không thua kém bất cứ ngôi sao đình đám nào.

Quang Hải sở hữu những đôi giày của những thương hiệu nổi tiếng.

Mẫu G74 Original GG sneaker của nhà mốt Gucci, được bán với giá 650$ (hơn 15 triệu đồng).

Hiện Quang Hải là cầu thủ đắt giá nhất của đội tuyển Việt Nam. Năm 2018, sau giải đấu U23 châu Á, bình luận viên Gabriel Tan trong chương trình Same Same But Different của FOX Sports định giá cầu thủ Quang Hải phải có giá 4 triệu USD trở lên” (90 tỉ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news