Tin mới

Đại gia hào phóng cho nhân viên 2 tỉ trả nợ

Thứ năm, 02/04/2015, 09:43 (GMT+7)

Không chỉ hào phóng với các người đẹp, đại gia Hà Dũng – ông chủ của Indochina Airlines 1 thủa còn khá là hào phóng với các nhân viên.

Không chỉ hào phóng với các người đẹp, đại gia Hà Dũng – ông chủ của Indochina Airlines 1 thủa còn khá là hào phóng với các nhân viên.

Cụ thể, trong một bài viết trên motthegioi, có nhắc đến một nhân vật dưới quyền của đại gia Hà Dũng thời ông còn là chủ của hãng bay Indochina.

Theo đó, vị nhân viên cấp dưới này là ông N.H.L, khi đó là Phó Giám đốc Thương mại của Indochina Airlines

Theo báo Motthegioi, vị phó Giám đốc Thương mại này từng làm đại gia Hà Dũng khó xử, khi anh bị giang hồ vác mã tấu tìm đến tận trụ sở của Indochina Airlines để... đòi nợ riêng tư! Để giải quyết tình hình căng thẳng, cho nhân viên tập trung làm việc, ông chủ của Indochina Airlines gọi anh này đến căn biệt thự của mình ở đường Bà Huyện Thanh Quan (Quận 3, TP.HCM), hỏi: "Thiếu nợ bao nhiêu?".

Đại gia Hà Dũng

Sau khi trình bày số nợ khoảng...2 tỷ đồng, anh Phó giám đốc Thương mại đã được đại gia Hà Dũng cho 100.000 đôla (ngoài 2 tỷ đồng) để về giải quyết chuyện riêng tư.

Đại gia Hà Dũng vốn là người hào phóng có tiếng và được bạn bè nể phục. Ông thậm chí còn tặng nhà cho người bạn là ca sĩ để anh có chốn an cư.

Theo Báo Khám phá, trong giới nghệ thuật, nhiều người biết tình bạn thân lâu năm của đại gia Hà Dũng với một nam ca sỹ chuyên hát dòng nhạc trữ tình. Theo đuổi dòng nhạc kén người nghe, tiền cát-xê của anh chỉ đủ để trang trải cuộc sống thường ngày ở TP.HCM đắt đỏ, vẫn còn phải ở nhà thuê. Biết khó khăn này của người bạn, nhạc sỹ Hà Dũng đã không ngần ngại, dốc hầu bao, mua tặng cho bạn một ngôi nhà khang trang, với thông điệp: "An cư, lạc nghiệp".

Cũng theo báo Khám phá, có lời đồn, nhạc sỹ Hà Dũng không uống nhiều rượu, nhưng có một lần ông  từng vào bar, gọi cùng lúc 20 chai rượu ngoại, tổng trị giá bằng thành quả lao động suốt cả năm của một người có thu nhập khá cao. Xác nhận với phóng viên, ông cho hay: “Anh mua rượu tặng bạn bè, cho vui mà”. Những người bạn của ông, đều biết tính ông phóng khoáng và luôn tìm cách tạo niềm vui cho người khác.

Hình ảnh ông luôn gắn liền với các giai nhân

Hà Dũng cũng chính là đại gia được nhiều người đẹp showbiz vây quanh nhất, và cũng vô cùng hào phóng với người đẹp này. Những câu chuyện về sự hào phóng của ông với các người đẹp bao gồm cả việc ông có nhiều giai nhân. Mỗi giai nhân ông lại tặng 1 căn biệt thự. Giai nhân nào có con với ông ông tặng cả 1 căn penhouse.

Ngoài ra, ông cũng từng chi ra số tiền khủng lên tới 7 tỉ đồng để làm bệ phóng cho một ca sĩ. Và cũng một khoản tiền tỉ khác chi ra để làm điều tương tự với một nữ ca sĩ khác, thậm chí còn chi tiền để cô Phẫu thuật thẩm mỹ cho đẹp hơn.

Theo Báo Khám phá, Hà Dũng từng nhiều lần bảo bạn bè đừng lót hai từ "đại gia" trước tên mình. Nhưng với một số người, ông luôn là đại gia tình cảm trong lòng họ.

Tại TP.HCM, có một quán bar, từ chủ cho đến nhân viên đều dành cho nhạc sỹ Hà Dũng sự quý trọng. Ở quán bar này, có một vị trí bàn, chỉ sau 23h30 nếu không thấy ông đến, mới cho khách ngồi. Chiếc bàn này được đặt tên là bàn Hà Dũng. Không phải ông chơi nổi, chứng tỏ mình là đại gia, mua đứt vị trí ngồi đó. Cũng không phải vì nhạc sỹ Hà Dũng là vị khách hào phóng, với lời đồn mỗi lần ngồi bar là tốn hàng chục triệu cho tiền rượu ngoại, tiền boa em út. Tất cả chỉ là cái tình người, sự kính trọng của chủ quán bar, nhân viên dành cho cách sống của ông.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news