Tin mới

Đại gia dâm ô với 170 người tình, lập phòng riêng thác loạn

Thứ sáu, 11/07/2014, 14:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin Bạc Hy Lai dâm ô, quan hệ bất chính với hàng trăm mỹ nữ từng gây sốc toàn Trung Quốc một\nthời, ngay sau khi chúng được đăng tải trên báo chí.

(Tinmoi.vn) Thông tin Bạc Hy Lai dâm ô, quan hệ bất chính với hàng trăm mỹ nữ từng gây sốc toàn Trung Quốc một thời, ngay sau khi chúng được đăng tải trên báo chí.

 

 

Danh sách dài hơn 170 người tình

Theo đó, vào năm 2013, thông báo do Tân Hoa xã đưa ra cho hay Bạc Hy Lai từng có quan hệ tình dục bất chính với nhiều phụ nữ khiến dư luận nước này bất ngờ.

Bởi trước đó,hãng tin Hoa ngữ DWNews cho hay, từ lâu, dư luận đã bàn luận sôi nổi về lối sống dâm loạn của Bạc Hy Lai. Trong đó có những thông tin gây sốc như chuyện ông này cắn đứt đầu nhũ hoa trong khi truy hoan với một cô siêu mẫu họ Vu; hay việc ông chủ tập đoàn Thực Đức Đại Liên Từ Minh khai nhận việc cung ứng hơn trăm gái đẹp để Bạc Hy Lai dâm loạn, trong số hơn một trăm cô đó, có mấy chục cô là người tình chung của hai người.

Theo hãng tin hãng tin này, danh sách người tình qua tay đại gia họ Bạc lên tới gần 170 người, trong đó 30 người là diễn viên, người mẫu nổi tiếng hoặc MC đài truyền hình trung ương.

Người tình nổi tiếng của Bạc Hy Lai - Thang Xán

Vụ việc gây xôn xao nhất là sự mất tích đột ngột của Trương Vĩ Kiệt, nữ MC xinh đẹp của Đài Truyền hình Liêu Ninh cùng lời đồn cô nàng đã nhận 10 triệu tệ “phí bịt miệng” rồi mang con gái có với Bạc Hy Lai đi sống ẩn dật dưới một cái tên giả.

Một cô đào điện ảnh khác là Mã Hiểu Tình – người từng thủ vai trong phim “Người Bắc Kinh ở New York”, hiện đã nghỉ đóng phim, cũng gián tiếp thừa nhận với báo chí việc mình có quan hệ tình ái với Bạc Hy Lai.

Việc Bạc Hy Lai có quan hệ tình ái với Trương Vĩ Kiệt thì phần lớn người Liêu Ninh đều biết, bà Cốc Khai Lai cũng biết khiến quan hệ vợ chồng của họ căng thẳng.

Thời điểm cuối tháng 5/2012, dư luận chấn động với nghi án ngôi sao điện ảnh Chương Tử Di được tiết lộ là một trong những người tình bí mật dẫn đến đổ vỡ hôn nhân của gia đình ông Bạc.

Bạc Hi Lai cũng thừa nhận những quan hệ ngoài luồng và đó chính là nguyên nhân khiến bà Cốc Khai Lai tức giận bỏ sang Anh sống cùng con trai cuối những năm 1990.

Bạc Hy Lai và sao nữ nổi tiếng Chương Tử Di

"Tôi có các mối quan hệ ngoài luồng. Vì điều này mà bà ấy vô cùng tức giận". ông Bạc cho biết. "Đưa Bạc Qua Qua sang Anh cũng hoàn toàn là ý tưởng của bà ấy. Bà ấy chỉ nói với tôi, thế rồi đi.", Bạc Hy Lai nói.

Thông tin gây sốc nhất là theo lời khai của Từ Minh- vị này đã sắp xếp ít nhất 10 cuộc gặp gỡ giữa nữ minh tinh họ Chương (Chương Tử Di) và chính trị gia một thời kéo dài từ năm 2007 - 2011.

Một tiết lộ còn cho biết, số tiền ông Bạc phải bỏ ra cho một lần mây mưa cùng người đẹp tầm cỡ thế giới này trung bình vào khoảng 45 triệu nhân dân tệ (32 tỉ đồng). Địa điểm gặp gỡ liên tục được thay đổi.

Nữ MC nổi tiếng của Đài TH Đại Liên Trương Vỹ Kiệt cũng từng là một trong những mối quan hệ bất chính của ông Bạc thời kỳ 1998 - 1999.

Danh sách "bồ nhí" của họ Bạc không thể thiếu cái tên đình đám - Mã Tiểu Thanh, ngôi sao điện ảnh, ngôi sao TH đại lục, từng dành giải Kim tượng lần thứ 17 cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Nữ kỵ sĩ xinh đẹp trong danh sách người tình của Bạc Hy Lai

Lập phòng riêng chuyên để dâm lạc

Báo chí Hongkong một thời cũng náo loạn về bài viết nêu vụ việc thư ký của Bạc Hy Lai là Ngô Văn Khang cùng chủ khách sạn Phú Lệ Hoa (Đại Liên) lập một phòng riêng đặc biệt dành cho Bạc Hy Lai và cung ứng mấy chục cô gái đẹp để Bạc Hy Lai dâm lạc, trong đó có cả những cô diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Việc bị bại lộ do tranh chấp, Ngô Văn Khang phải vừa dọa nạt, vừa chi khối tiền mới bịt được.

Việc Bạc Hy Lai háo sắc còn được thể hiện qua những hành động công khai của ông ta khi đang nắm giữ quyền hành.

Khi làm Thị trưởng Đại Liên, Bạc Hy Lai đã lấy từ ngân sách mỗi năm khoản tiền 6 triệu tệ chi cho trường đào tạo người mẫu trang phục ở khu du lịch Kim Thạch mà giám đốc là Vu X – nhân vật trong vụ scandal bị ông ta cắn đứt đầu nhũ hoa.

Ngoài ra, Bạc Hy Lai còn cho lập một Đội nữ ky sĩ cảnh sát toàn các cô gái xinh đẹp. Sau khi về làm Bí thư Trùng Khánh, Bạc Hy Lai lại áp dụng kinh nghiệm Đại Liên, thành lập ở đây một đội nữ ky sĩ toàn những cô gái xinh đẹp.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news