Tin mới

Đại gia Lê Ân lại mua thêm siêu xe

Thứ tư, 04/06/2014, 08:21 (GMT+7)

Đã sở hữu một chiếc\nRolls-Royce Phantom và BMW B7 nhưng đại gia Lê Ân vẫn sẽ tiếp tục tậu thêm một\nchiếc siêu xe mới trong năm nay.

Đã sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom và BMW B7 nhưng đại gia Lê Ân vẫn sẽ tiếp tục tậu thêm một chiếc siêu xe mới trong năm nay.

 

Theo tiết lộ của bà Mai Thị Mai, vợ ông Lê Ân - Chủ tịch HĐQT công ty Lê Hoàng (Bà Rịa - Vũng Tàu) - trong năm nay, vị đại gia này sẽ sắm thêm một chiếc siêu xe mới bổ sung vào bộ sưu tập của gia đình. Dòng xe và giá tiền chưa được tiết lộ, vì ông Lê Ân vẫn chưa chốt xong phương án cuối cùng.

đại gia lê ân,siêu xe, vợ đại gia LÊ Ân

Chiếc Rolls-Royce Phantom được đại gia Lê Ân sử dụng trong nhiều hoạt động.

"Anh Lê Ân mua xe không phải để khoe khoang, mà là phục vụ nhiều mục đích, như đi lại, kinh doanh... Hiện giờ chúng tôi đã chọn được dòng xe, nhưng chưa thể tiết lộ vì xe mới ra liên tục, bây giờ thích một cái, sau này có khi lại đổi cái khác", bà Mai nói.

Bà Mai Thị Mai cũng cho biết, đội xe của gia đình hiện có 6 chiếc. Hầu hết số này đều là những dòng xe đắt tiền, có giá từ vài trăm ngàn đô la Mỹ trở lên. Trong đó nổi bật là chiếc Rolls-Royce Phantom, BMW B7 và Toyota Solara mui trần.

đại gia lê ân,siêu xe, vợ đại gia LÊ Ân

Chiếc Toyota Solara mui trần từng xuất hiện trong đám cưới của vị đại gia 76 tuổi với người vợ thứ 6 vào năm 2012.

Chiếc Rolls-Royce Phantom mà ông Lê Ân hay sử dụng có giá khoảng 25 tỷ đồng, được mua sau khi vị đại gia này ra tù để "cho cả thế giới biết chơi". Trong khi đó, chiếc BMW B7 màu trắng giá khoảng 10 tỷ đồng từng xuất hiện trong đám cưới với người vợ thứ 6. Riêng xe Toyota Solara mui trần được cho là quà cưới dành cho cô dâu có giá trên 800 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news