Tin mới

Đại gia miền Tây đặt sư tử đá khắp biệt thự, công ty

Chủ nhật, 24/08/2014, 11:11 (GMT+7)

Nhiều đại gia ở miền Tây thích đặt sư tử đá trước nhà, văn phòng công ty. Hai người trong đó gặp nhiều khó khăn, thậm chí vướng lao lý.

Nhiều đại gia ở miền Tây thích đặt sư tử đá trước nhà, văn phòng công ty. Hai người trong đó gặp nhiều khó khăn, thậm chí vướng lao lý.

Trong khuôn viên Công ty Thủy sản Bình An dưới thời điều hành của nữ Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Diệu Hiền có rất nhiều sư tử đá. Từ cổng công ty cho đến văn phòng làm việc đều có sư tử đá.

Đồi thông trong khuôn viên Công ty Bình An cũng được nữ doanh nhân đặt đôi sư tử trắng.

Đôi sư tử canh giữ tượng cá ba sa trước nhà mát trong Công ty Bình An.

Sư tử đá trước nhà nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền ở TP.Cần Thơ. Sau khi Công ty Thủy sản Bình An gặp khó khăn vào đầu năm 2012, nữ doanh nhân sau đó đi Mỹ điều trị bệnh ung thư rồi dần dần ít về căn biệt thự này.

Khu du lịch Bình An của bà Diệu Hiền ở Sóc Trăng phía trước có đôi sư tử trắng. Trước đây khu du lịch tấp nập người ra vào, sau đó không ai đến và nữ doanh nhân đã quay về đây cải tạo lại thành khu nghỉ dưỡng của gia đình.

Một đại gia khác ở Sóc Trăng là ông Trần Văn Tân, nguyên Giám đốc Trung tâm sát hạch lái xe hạng 3 tỉnh Sóc Trăng. Ông này ngoài việc Nhà nước còn mở nhà hàng Cánh Buồm và quán cà phê Cánh Buồm Xanh. Đôi sư tử đá này đặt trong quán cà phê Cánh Buồm Xanh.

Sau khi vụ án Đánh bạc liên quan đến các quan chức đánh cờ tướng ăn thua tiền tỷ xảy ra tại Sóc Trăng vào cuối năm 2011, ông Tân bị bắt thì quán Cánh Buồm Xanh thưa khách dần. Vài tháng sau đó Cánh Buồm Xanh đóng cửa.

Không muốn tài sản tiền tỷ bị "trùm mền", người thân của ông Tân đổi tên quán thành Thời Gian để kinh doanh nhưng cũng không hiệu quả và đóng cửa đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news