Tin mới

Đại gia Minh Nhựa 'chơi lớn' tậu đồng hồ 23 tỷ gây xôn xao

Thứ bảy, 24/08/2019, 14:29 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa khiến ai cũng phải trầm trồ khi "chơi lớn" tậu đồng hộ trị giá 23 tỷ đồng.

Ngoài siêu xe, đại gia Minh Nhựa còn khiến công chúng choáng váng khi dám bỏ số tiền 23 tỷ đồng để mua chiếc đồng hồ Richard Mille Dragon Jackie Chan Tourbillon. Chiếc đồng hồ này chỉ sản xuất 3 chiếc trên toàn thế giới.

Chiếc đồng hồ 23 tỷ của đại gia Minh Nhựa. Ảnh internet

Minh Nhựa là một trong những đại gia nổi đình nổi đám trong giới siêu xe. Không chỉ vậy, vị đại gia này là CEO của một doanh nghiệp lớn. Tuy vậy, vì khá kín tiếng nên hầu hết những thông tin về anh đến nay vẫn là một ẩn số đối với nhiều người.

Đại gia Minh Nhựa và con gái. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, đại gia Minh Nhựa gây chú ý khi khoe ảnh con gái xinh đẹp. Con gái Minh Nhựa tên Joyce Phạm (Minh Anh). Dù sinh trưởng trong một gia đình giàu có nhưng Minh Anh độc lập bằng việc kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Cách đây không lâu, Minh Anh còn mở một cửa hàng kinh doanh đồ hiệu ngay tại con phố sầm uất giữa lòng Sài Gòn.

Được biết, con gái Minh Nhựa chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai giàu có. Cả hai đã hẹn hò được hơn 4 năm. Minh Nhựa là ông bố tình cảm không chỉ sẵn sàng cho con gái vật chất đầy đủ mà còn luôn bên cạnh và dành những lời ngọt ngào cho ái nữ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news