Tin mới

Đại gia Minh “Nhựa” lái dàn siêu xe Land Rover ra sân bay đón vợ

Thứ hai, 22/08/2016, 15:04 (GMT+7)

Sau những ồn ào như quay clip tự tử, xin lỗi vợ của đại gia Minh “Nhựa” thì mới đây dư luận lại thêm chú ý khi anh đến tận sân bay đón vợ bằng dàn xe sang Land Rover.

Sau những ồn ào như quay clip tự tử, xin lỗi vợ của đại gia Minh “Nhựa” thì mới đây dư luận lại thêm chú ý khi anh đến tận sân bay đón vợ bằng dàn xe sang Land Rover.

[mecloud]qYrsyBcFpz[/mecloud]

Sáng nay trên tài khoản Facebook cá nhân của đại gia Minh “Nhựa” đã bất ngờ xuất hiện nhiều hình ảnh anh đến đón vợ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Những hình ảnh này cho thấy niềm vui, sự hạnh phúc của anh khi người vợ cũ của mình trở về từ nước ngoài.

Ngay từ sáng sớm, Minh Nhựa đã nhờ những người bạn của mình lên kế hoạch xin lỗi và tạo bất ngờ cho người vợ của mình. Cụ thể, Minh Nhựa đã nhờ bạn bè hỗ trợ dàn siêu xe Rangrover, trên mỗi xe đều gắn hoa, bong bóng và trên mỗi mui xe ghi 1 chữ và kết hợp lại thành cụm từ “You Will Marry Me?” khiến không ít người ở sân bay tò mò. Đặc biệt, trong những người bạn giúp Minh Nhựa thực hiện màn cầu hôn cũng như lời xin lỗi vợ là người bạn thân Phan Thành. Ngay từ sớm, Phan Thành đã xuất hiện ở sân bay cùng dàn siêu xe, trong suốt quá trình đợi ở sân bay anh cũng tỏ ra khá sốt ruột và lo lắng cho người bạn Minh Nhựa.

Siêu xe được Minh Nhựa chuẩn bị đón vợ tại sân bay.

Được biết, ngay khi vừa đáp xuống sân bay, Minh Nhựa nắm tay vợ đi ra ngoài và anh tạo bất ngờ cho vợ bằng một màn nhảy flashmob của các vũ công đầy vui nhộn và đáng yêu để dành tặng vợ Vợ Minh Nhựa tỏ ra đầy vui mừng và xúc động trước món quà của chồng dành tặng mình, trong suốt quá trình xem bài nhảy, Minh Nhựa cũng ôm hôn vợ và dành tặng những lời yêu thương cho cô.

Minh Nhựa hạnh phúc nắm tay vợ.

Sau khi trình diễn xong màn nhảy flashmob, Minh Nhựa và vợ tiến ra dàn siêu xe, anh lại khiến vợ hạnh phúc và xúc động bởi 5 bó hoa được anh chuẩn bị chu đáo cùng với dàn siêu xe được trang trí trang trọng và chuẩn bị kĩ càng. Trong niềm hạnh phúc và sự chứng kiến đông đảo của bạn bè cũng như mọi người xung quanh, cả hai đã không ngại ngần trao nhau những nụ hôn đầy hạnh phúc.

Minh Nhựa nắm tay vợ đi ra ngoài và anh tạo bất ngờ cho vợ bằng một màn nhảy flashmob của các vũ công đầy vui nhộn và đáng yêu 

Cặp đôi ôm nhau tình cảm.
 
Những bó hoa lớn được Minh Nhựa chuẩn bị tặng vợ.
 

Dàn siêu xe được Minh Nhựa chuẩn bị để đưa vợ về nhà.

Những ngày vừa qua, thông tin thiếu gia Phạm Trần Nhật Minh tự tử tại nhà riêng vì vợ con bỏ đi đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao và không ít câu hỏi cũng như chỉ trích về hành động có phần bốc đồng của vị thiếu gia này.

Bất ngờ hơn, ngay khi vừa hồi tỉnh ở bệnh viện, thiếu gia Minh Nhựa lại làm livestream facebook ngay trên giường bệnh, lộ rõ gương mặt tiều tụy, mệt mỏi khi phải trải qua quãng thời gian đau khổ vì phải xa vợ con và cũng là những người anh yêu thương nhất.

 Tuy nhiên, sau khi trải qua biến cố này, thiếu gia Minh Nhựa đã may mắn liên lạc lại được với vợ cũ và được biết cô đang ở nước ngoài. Bằng sự chân thành và hối lỗi của mình vì đã làm đau khổ suốt trong quãng thời gian qua, Minh Nhựa đã được vợ tha thứ và hứa trở về với anh.

Minh Nhựa hạnh phúc bên vợ.

Hoài An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news