Tin mới

Đại gia Minh Nhựa tậu xế hộp mới, giá trị vẫn kém hơn siêu xe của Cường Đôla

Thứ năm, 11/06/2020, 09:20 (GMT+7)

Mới đây, đại gia Minh Nhựa tậu xế hộp mới đến từ thương hiệu Maserati Levante Trofeo khiến hội mê xe không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Minh Nhựa chuẩn bị đưa về garage của mình siêu phẩm đến từ dòng xe thương hiệu của nước Ý, Maserati Levante Trofeo. Đây mới là chiếc thứ 2 có mặt tại Việt Nam.

Xế hộp mới đại gia Minh Nhựa chuẩn bị đưa về garage

Thiết kế của Maserati Levante Trofeo có phần hầm hố hơn, tót lên vẻ mạnh mẽ, lì lơm. Trong đó, một số chi tiết thiết kế đã được cải thiện lại như cản va trước, hốc hút gió, đèn pha LED ma trận.

Điểm đặc biệt của chiếc siêu SUV Maserati Levante Trofeo này là khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép do chính Ferrari chế tạo, có thể sản sinh ra công suất tối đa 590 mã lực và 730 Nm mô-men xoắn cực đại. Siêu phẩm này chỉ mất khoảng 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và có thể đạt tốc độ tối đa 304 km/h. Được biết, giá của chiếc siêu SUV Maserati Levante Trofeo này rơi vào tầm hơn 14 tỷ đồng.

Xế hộp mới của Cường Đô la trị giá 22 tỷ đồng

Trước đó không lâu, Cường Đô la cũng mới tậu một xế hộp mới vào bộ sưu tập của mình. Theo đó, ông xã của Đàm Thu Trang là Ferrari F12 nhập khẩu từ Dubai là chiếc F12 bản độ duy nhất trong nước ta tính đến thời điểm này. Giá trị của chiếc siêu xe này lên tới 1 triệu USD (tương đương khoảng 22 tỷ đồng).

Cường Đô la và Minh Nhựa là những gương mặt đình đám trong giới chơi siêu xe

Trong giới mê tốc độ của Việt Nam, Minh Nhựa và Cường Đô la đều là những gương mặt đình đám. Cả hai sở hữu bộ sưu tập xế hộp đánh giá khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news