Tin mới

Đại gia Minh Nhựa thử thách bản thân ở vai trò mới, còn đưa cả 'con cưng' nhập cuộc

Thứ sáu, 24/07/2020, 21:14 (GMT+7)

Đúng là người giàu có cách kiếm tiền theo kiểu của người giàu. Lần này, đại gia Minh Nhựa khiến dân tình phải "lác mắt" chiêm ngưỡng "đứa con tinh thần" cực chất này.

Mới đây, Cộng đồng mạng có dịp được theo dõi toàn bộ một vlog dài 27 phút được Minh Nhựa dành để giới thiệu quán trà và cafe khá chuyên nghiệp, nhiều hình ảnh đẹp long lanh và nội dung cũng hấp dẫn với những ai đam mê cổ vật. Lúc này, người ta mới biết hóa ra vị đại gia này đã chính thức lấn sân, trở thành một Youtuber.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa (ảnh internet)

>> Xem thêm: Bất cẩn để rơi ví vào chuồng cá sấu, mẹ rủ con người không vào tìm cùng

Phải công nhận, đại gia Minh Nhựa vừa giỏi kinh doanh, nổi tiếng giàu có, có cuộc sống riêng tư đầy sắc màu sắc, không ngại chi tiền chiều chuộng vợ nên việc đầu tư vào một vai trò mới cũng là điều dễ hiểu. Với tiềm lực kinh tế và đam mê du lịch khám phá, chắc hẳn Minh Nhựa sẽ là gương mặt "đáng gờm" với nhiều YouTuber nổi tiếng khác.

Đại gia Minh Nhựa dấn thân làm Youtuber (ảnh chụp màn hình)

Trong Vlog đầu tay, Minh Nhựa cho siêu xe Bentley lên sóng (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi bức xúc vì muốn ở ẩn cộng đồng mạng cũng không cho yên

Được biết, sản phẩm đầu tay của Minh Nhựa có tên "Đột nhập Phạm Nghiêm Trai nhưng bất thành". Nhờ vlog này người ta mới có cơ hội được nghe giọng nói vô cùng ấm áp, hài hước và có hiểu biết khá rộng của vị đại gia trẻ.

Minh Nhựa đã cho siêu xe Bentley tiền tỷ xuất hiện cùng mình trong vlog. Trong suốt video, anh luôn khiến người xem bị cuốn hút bởi những biểu cảm, cách dẫn dắt dí dỏm vừa thể hiện được mình là một người có kiến thức, am hiểu về Phật giáo.

>> Xem thêm: Bà 'đi đường quyền' với cháu gái vì không chịu đeo khẩu trang trên tàu

Bản thân Minh Nhựa là một người sùng đạo Phật, anh từng cùng vợ Mina dành nhiều tháng để tu tập ở Bhutan, đến cả Trung Đông, Ấn Độ để thỉnh giáo. Anh cũng thường xuyên đi làm Từ thiện ở các vùng quê khó khăn, làm lễ phóng sinh vào các ngày rằm, mùng 1, lễ Tết.

Vị đại gia cho thấy sự am hiểu Phật giáo của mình (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: 2 năm kinh nghiệm làm 'sugar baby', 10x công khai được mất những gì từ 'sugar daddy'

Nhờ hình ảnh gần gũi thân thiện này mà anh nhận được nhiều cảm tình từ mọi người xung quanh, bất chấp sự ồn ào thì Minh Nhựa vẫn luôn vui vẻ hài lòng với cuộc sống của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news