Tin mới

'Đại gia ngầm' của showbiz Việt - Mỹ Lệ: Đi hát vì đam mê, cát-xê 'khủng' cỡ nào cũng chỉ là bạc cắc

Thứ năm, 22/10/2020, 12:38 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ vừa có những chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc và dự định quay trở lại showbiz trong thời gian sớm nhất.

Là một ca sĩ nổi tiếng với giọng hát bao người mến mộ thế nhưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Mỹ Lệ bất ngờ lui vể làm hậu phương cho gia đình. Nữ ca sĩ khẳng định cô chưa bao giờ thấy hối hận hay chạnh lòng khi nhìn đồng nghiệp có những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp.

Khi lui vể "ở ẩn", rời xa showbiz, nữ ca sĩ còn khiến bao người trầm trồ bởi cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Đặc biệt, cơ ngơi hoành tráng của hai vợ chồng bên trời Tây khiến không ít khán giả vui đùa gọi cô là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

Mỹ Lệ sang chảnh ở tuổi 50

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Mỹ Lệ đã có những chia sẻ về màn tái xuất showbiz. Cô cho biết, tình yêu âm nhạc trong cô được thôi thúc, khiến nữ ca sĩ quyết định trở lại với sân khấu. Một phần để được trở lại với đam mê, phần khác cũng là truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ và cho chính những người con của cô.

"Đối với tôi mà nói, kể cả không trở lại showbiz, tôi cũng không có vấn đề gì hết. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là tre già măng mọc. Tôi là một ca sĩ đã có tuổi, nên biết nhường sân khấu, hào quang cho những thế hệ sau, đàn em của mình...

Nhưng bỗng dưng đến giai đoạn này, âm nhạc thôi thúc tôi. Nếu tôi không làm thì không ai làm được hết. Vì vậy nên tôi phải làm để truyền cảm hứng cho đàn em, các bạn trẻ và truyền cảm hứng cho chính con mình. Chắc chắn, giá trị đó phải là một giá trị thực sự", Mỹ Lệ chia sẻ.

Nữ ca sĩ vừa có màn tái xuất showbiz

Cũng tại chương trình, MC tiết lộ chuyện Mỹ Lệ từng nói với mình rằng “phong bì cát xê có dày cỡ nào cũng chỉ là đi kiếm bạc cắc”. Trước lời này, Mỹ Lệ nói thêm: “Nhiều người nói tôi cần gì phải trở lại nữa vì nhiều tiền quá rồi. Thực sự, tôi nhận thấy, phong bì cát xê có dày cỡ nào cũng là đi kiếm bạc cắc thôi. Với kinh nghiệm biểu diễn nhiều năm, tôi thấy đi hát dù cát xê cao thế nào cũng không thể nhiều bằng đi làm những việc khác.

Nhưng tôi vẫn trở lại showbiz, chứng tỏ niềm yêu nghề trong tôi vẫn đang rất mãnh liệt. Với tôi, tiền không phải giá trị để đong đếm, cân đo về một con người và tiền của tôi cũng không thể nhiều bằng người khác được".

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Lệ

Mỹ Lệ tên đầy đủ là Hoàng Thị Mỹ Lệ, sinh năm 1972 tại Quảng Bình và lớn lên ở Huế trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố cô là nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Khi còn trẻ, Mỹ Lệ đã giành được hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ về âm nhạc. Ở giai đoạn đỉnh cao cách đây 15 năm, cô lập gia đình với một doanh nhân, sinh ba con, từ đó ít xuất hiện hơn trên thị trường âm nhạc khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news