Tin mới

Đại gia ngủ một giấc mất trọn hàng trăm triệu đồng

Thứ hai, 18/04/2016, 18:36 (GMT+7)

Không chỉ thưởng thức những món ăn đắt tiền, sở hữu bộ sưu tập đáng giá mà giới siêu giàu còn sở hữu những giấc ngủ đáng giá hàng trăm triệu đồng.

Không chỉ thưởng thức những món ăn đắt tiền, sở hữu bộ sưu tập đáng giá mà giới siêu giàu còn sở hữu những giấc ngủ đáng giá hàng trăm triệu đồng.

Cuộc sống của những vị tỷ phú thế giới không chỉ thế hiện qua những món đồ dùng sang trọng, đắt giá bậc nhất thế giới hay khối tài sản khổng lồ của họ, mà nó còn được thể hiện rõ ràng qua từng giấc ngủ. Hãy cùng ngắm cuộc sống thượng hạng của giới đại gia qua việc họ sẵn sàng bỏ ra hàng chục nghìn USD chỉ để dành cho một đêm tại những khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới.

Phòng Tổng thống tại The Surey

Một đêm nghỉ tại phòng Tổng thống của The Surrey có giá lên tới hơn 300 triệu đồng. Ảnh: CNBC

Khách sạn The Surey là một trong những khách sạn xa xỉ bậc nhất tại Manhattan. Đây là nơi từng đón tiếp ngôi sao Hollywood – Bette Davis và cựu Tổng thống Mỹ - John F.kennedy. Theo thông tin từ CNBC, giá một đêm nghỉ dưỡng tại căn phòng này là 15.000 USD, tương đương hơn 300 triệu đồng.

Diện tích căn phòng Tổng thống tại đây lên tới 197m2, căn phòng hướng tới sự ấm cúng gần gũi cho những vị khách, giúp họ cảm giác như đang ở nhà. Phòng có đầy đủ lò sưởi, phòng xông hơi, bồn tắm và phòng để quần áo.

Phòng Penthouse Suite tại The Fairmont San Francisco

 

The Fairmont ở San Francisco có một căn penthouse (căn hộ áp mái) rộng hơn 500m2, căn penthouse này chiếm trọn tầng 8 của tòa nhà. Nó có 3 phòng ngủ, một phòng ăn, một phòng billard và thư viện 2 tầng. Đặc biệt trần nhà của căn penthouse được dát vàng.

Vào năm 1945, Tổng thống Harry truman và một vài nhà lãnh đạo thế giới đã từng có một cuộc họp tại đây để thảo luận hiến chương thành lập Liên hợp quốc.

Ngoài những tiện ích đắt đỏ ở căn penthouse, khách VIP còn được hưởng nhiều ưu đãi độc đáo như dùng mật ong do 20.000 ong mật được nuôi tại đây sản xuất.

Abu Dhabi Suite tại St.Regis Abu Dhabi

 

Phòng khách sạn cao nhất thế giới, cách mặt đất 213m tọa lạc tại St.Regis Abu Dhabi. Để đi lên phòng VIP này các vị khách sẽ được sử dụng một thang máy riêng. Diện tích căn phòng là 1.100m2. Bên trong có một phòng khách lớn, trần nhà dát vàng, tường kính và có tầm nhìn ra vịnh.

Căn phòng có 3 phòng ngủ, phòng ăn, phòng chiếu phim, phòng spa. Khách còn được yêu cầu một người phục vụ riêng. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp dịch vụ trực thăng trên sân thượng nếu vị khách cần di chuyển nhanh.

Một đêm tại đây có giá 47.000 USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news