Tin mới

Đại gia Ninh Bình “chơi trội” biến Rolls-Royce Ghost thành taxi

Thứ hai, 19/12/2016, 09:20 (GMT+7)

Siêu xe Rolls-Royce Ghost của vị đại gia Ninh Bình được khoác bộ cánh mới màu xanh lá cây. Vẻ ngoài đặc biệt này khiến nhiều người liên tưởng đến xe của một hãng taxi tại Việt Nam.

Siêu xe Rolls-Royce Ghost của vị đại gia Ninh Bình được khoác bộ cánh mới màu xanh lá cây. Vẻ ngoài đặc biệt này khiến nhiều người liên tưởng đến xe của một hãng taxi tại Việt Nam.

[mecloud]KaFjfQXAfS[/mecloud]

Vào những ngày cuối tuần vừa qua, giới mê xe tại Ninh Bình đã khá bất ngờ khi bắt gặp siêu xe Rolls-Royce Ghost sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây khá độc đáo. Ngay khi những hình ảnh về chiếc xe này xuất hiện trên mạng xã hội, cư dân mạng đã liên tưởng ngay đến tông màu chủ đạo trên những chiếc xe của một hãng taxi nổi tiếng tại Việt Nam.

Siêu xe Rolls-Royce Ghost khoác bộ cánh mới màu xanh lá cây. Ảnh: Internet

Theo tin từ báo Thanh niên, Autopro cho biết, chiếc xe siêu sang này thuộc sở hữu của một đại gia Ninh Bình – sở hữu tập đoàn chuyên kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng. Chiếc xe được đại gia Ninh Bình khoác lên bộ cánh màu xanh lá, đặc biệt phần nắp capô, la zăng, ốp gương đều được bọc vàng bóng bẩy.

Một số người tỏ ra hiểu biết khi cho rằng, chủ nhân chọn màu xanh trên xe Rolls Royce Ghost là do liên quan đến Phong thủy, vì đối với người Việt, nhất là những người làm kinh doanh rất chú trọng đến vẫn đề màu sắc những chiếc xe của mình.

Ngoài lớp sơn màu xanh, phần nắp capo; la-zăng; ốp gương của siêu xe còn được mạ vàng.

Hiện tại, chưa rõ siêu xe Rolls Royce Ghost của vị đại gia này được sơn đổi màu hay dán decal. Tuy nhiên dù sở hữu vẻ ngoài độc nhưng chiếc xe vẫn khiến nhiều người “mê mệt”. Được biết, đây là dòng xe siêu sang đến từ Anh, sự lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu Việt do có thiết kế lịch lãm, sang trọng và có nhiều trang bị tiện nghi.

Nó có động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6,6 lít, công suất 562 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 5 giây, đạt tốc độ tối đa 250 km/giờ.

Tại thị trường Việt Nam, một chiếc Rolls-Royce Ghost cũ có giá bán khoảng 10 tỷ đồng. Còn từ sau ngày 1/7/2016, sau khi điều chỉnh mức thuế TTĐB thì giá bán phiên bản mới nhất của mẫu xe này (phân phối chính hãng) có mức giá lên tới 41 tỷ đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news