Tin mới

Đại gia nổi danh “bẽ bàng” vì ... ham của lạ

Thứ hai, 22/06/2015, 13:57 (GMT+7)

Từng được báo chí nhắc đến như là những doanh nhân thành đạt với khối tài sản khổng lồ, nhưng “bỗng một ngày”, các đại gia gây “choáng” dư luận khi bị “sờ gáy” bởi những tội danh như mua dâm trẻ em, hiếp dâm nữ nhân viên..

Từng được báo chí nhắc đến như là những doanh nhân thành đạt với khối tài sản khổng lồ, nhưng “bỗng một ngày”, các đại gia gây “choáng” dư luận khi bị “sờ gáy” bởi những tội danh như mua dâm trẻ em, hiếp dâm nữ nhân viên..

Đại gia Cà Mau bị bắt vì mua dâm bé gái 15 tuổi

Trưa 17.6, Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em đối với ông Tiêu Văn Luận, ngụ P.9, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Ông Luận đã mua dâm với em M., 14 tuổi (Cà Mau), sự việc được gia đình cháu M. phát hiện và tố giác. Đêm 16.6, ông Luận đã bị Công an TP.Cà Mau bắt tạm giữ hình sự.

Đại gia Cà Mau Tiêu Văn Luận

Theo điều tra sơ bộ của công an, ông Luận là khách quen thuộc tại quán nhậu do đối tượng Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ tại khóm 2, phường 1, TP. Cà Mau) làm chủ.. Giai đoạn cuối tháng 5/2015 khi đến quán nhậu, ông L có nói với bà Châu về việc cần “vui vẻ” với em út xinh tươi, trẻ.

Lập tức, bà Châu đã “điều” M. (SN 2000) đến nhà trọ T.T trên địa bàn TP. Cà Mau để phục vụ khách. Tại cơ quan công an, ông L thừa nhận chỉ trong giai đoạn từ đầu tháng 5 đến cuối tháng 6/2015, ông Luận đã có 2 lần liên hệ với bà Châu để mua dâm và M. là người bán dâm.

Trước đó, ông Tiêu Văn Luận được báo giới nhắc đến là một Việt kiều Mỹ thành đạt. Trao đổi với một tờ báo, vị đại gia không giấu diếm chuyện ông có nhiều đất ở Phú Quốc và một số nơi khác,

Năm 2014, ông được nhiều người biết đến với các thiết kế nhà di động giá rẻ, từ 200 – 300 triệu đồng/căn, trưng bày tại TP Cà Mau.

Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng tuy là người có tiền, mạnh tay chi cho kinh doanh, nhưng trong giới “ăn chơi”, đại gia L lại là người hay “cò kè bớt một thêm hai”… Sự việc mua dâm vỡ lở khiến danh tiếng vị đại gia này bị ảnh hưởng không nhỏ.

Đại gia nổi tiếng Đà Nẵng dính “lùm xùm” hiếp dâm nữ nhân viên

Cuối tháng 11/2014, dư luận xôn xao về vụ việc một đại gia Đà Nẵng bị nhân viên nữ của mình tố hiếp dâm tại nhà riêng.

Theo giới truyền thông, vị đại gia này là ông Lê Bá Huy (còn được gọi là Huy “máy nổ”, 48 tuổi). Trả lời PV báo chí thời điểm đó, ông Huy thừa nhận đã có “quan hệ” với thiếu nữ Y. nhưng vì  chị này... "cho" nên “quan hệ” thôi!

Trước đó, cô gái tên Y. đã có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng về việc khoảng 21h tối ngày 1/11/2014, chị và một người bạn đi ăn tối cùng "ông chủ" Huy. Ăn tối xong, chị Y có yêu cầu ông Huy chở về nhà nhưng ông đã chở chị tới nhà riêng tại khu biệt thự ven biển.

 

Nữ nhân viên Y trong vụ "lùm xùm" của đại gia Huy Đà Nẵng

Theo chị Y, sau khi tham quan ngôi biệt thự, ông Huy đã hiếp dâm chị tại tầng hai dù chị đã ra sức chống cự quyết liệt. Chị Y đã cắn khiến môi ông Huy chảy máu, sau đó hai người giằng co nhau khoảng 30 phút đến nỗi chân tay của thiếu nữ Y. trầy xước và có nhiều vết bầm tím. Cuối cùng, cô vẫn bị đè ra giường mặc dù van xin "ông chủ" buông tha mà không được. Sau khi quan hệ xong, lợi dụng lúc ông Huy ngủ say 3h sáng chị đã gọi taxi, bỏ chạy khỏi khu biệt thự.

Trước đó, đại gia Huy “máy nổ” từng được báo giới nhắc đến là một doanh nhân thành đạt có tiếng tại Đà Nẵng, nổi tiếng với hàng hoạt những căn biệt thự sang trọng ven biển, nhà hàng, quán cà phê hoành tráng được đầu tư hàng chục triệu USD cùng những căn nhà mặt tiền nơi khu phố đất vàng, đất kim cương chốn Đà Thành, đại gia Lê Bá Huy (Huy “máy nổ”, Giám đốc Công ty lắp máy miền Nam tại Đà Nẵng) được xem là người giàu có nhất nhì Đà Nẵng. Chính căn biệt thự biển của đại gia Huy “máy nổ” là nơi cô diễn viên múa N.Y tố cáo bị đại gia Huy máy nổ hiếp dâm vào đêm 1/11.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huy Đà Nẵng