Tin mới

Đại gia, quan lớn lộ "vợ bé" khi nhúng chàm

Thứ hai, 28/04/2014, 08:24 (GMT+7)

Dù đã có "vợ\nđẹp, con khôn" nhiều quan chức, đại gia vẫn tham lam tự thưởng cho mình\nthêm vài bóng hồng sau lưng. Chuyện vợ bé, con riêng của những người đàn ông\ntrăng hoa này bỗng nhiên bị phanh phui, mổ xẻ khi một ngày các "nhân vật\nchính" lần lượt ra tòa...

Dù đã có "vợ đẹp, con khôn" nhiều quan chức, đại gia vẫn tham lam tự thưởng cho mình thêm vài bóng hồng sau lưng. Chuyện vợ bé, con riêng của những người đàn ông trăng hoa này bỗng nhiên bị phanh phui, mổ xẻ khi một ngày các "nhân vật chính" lần lượt ra tòa...

 

Dương Chí Dũng

Dương Chí Dũng dù đã có vợ và 2 con gái vẫn qua lại với nhiều phụ nữ khác và đặc biệt cô vợ bé P.T.T, được báo chí nhiều lần nhắc đến, không phải là người phụ nữ “ngoài luồng” duy nhất của vị cựu Chủ tịch Vinalines nổi tiếng lắm tiền nhiều của này.

T. (SN 1982, quê ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) chỉ học hết lớp 10 rồi ra Hà Nội làm tiếp viên cho một số nhà hàng. Trong một lần đi nhậu, Dương Chí Dũng tình cờ gặp P.T.T và phải lòng người đẹp. P.T.T đã nhanh chóng sinh cho Dương Chí Dũng một đứa con trai.

Dương Chí Dũng đã mua cho bồ nhí một căn hộ tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt (Hà Nội)

Do sinh được quý tử (trong khi Dương Chí Dũng chỉ có 2 con gái), T. được người tình thưởng 2 căn hộ chung cư: một căn tại tầng 29 tháp B tòa nhà Skycity, Láng Hạ và một căn tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Mỗi căn hộ này có giá từ 4-6 tỉ đồng.

Tuy nhiên, từ khi Dương Chí Dũng "gặp biến" mọi việc trong nhà đều do vợ Dương Chí Dũng là bà Phạm Thị Mai Phương đứng ra lo liệu, còn cô bồ của người đàn ông này không một lần xuất hiện.

Ngay cả khi được HĐXX triệu tập đến tòa với tư cách là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan nhưng người đẹp cũng vắng mặt tại tòa và có đơn đề nghị tòa xử vắng mặt.

Dương Tự Trọng

Cũng giống như anh trai, chuyện vợ con ngoài luồng của cựu đại tá Dương Tự Trọng bị phanh phui khi ông này lâm vào vòng lao lý. Người đàn bà làm lay động trái tim của nguyên Phó Giám đốc CA Hải Phòng là Hoàng Thị Kim N. (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội).

Từ năm 1990, người ta đã rùng mình trước việc đại gia Phạm Huy Phước, Giám đốc Công ty Tamexco, "vung tiền cho bồ nhí".  Phước đã không ngại vung gần 3 tỷ đồng (một số tiền không nhỏ lúc bấy giờ) mua biệt thự; xe hơi tặng cho cô bồ nhí là một diễn viên điện ảnh xinh đẹp và danh tiếng đang nổi như cồn lúc bấy giờ.

Từ năm 2002, ông Trọng có quen biết với cô N. khi cô đang là sinh viên trường đại học Hàng hải Hải Phòng. Hai bên đã có một quá trình đi lại và nảy sinh tình cảm. Sau khi Hoàng Thị Kim N. về Hà Nội làm việc, ở tại một căn nhà 4 tần khang trang, cả hai vẫn giữ liên lạc và cô N. có thai, sinh hai con gái.

Để phục vụ mục đích làm giấy khai sinh cho con mình, vào tháng 4/2012 ông Trọng đã chỉ đạo cấp dưới làm cho mình 2 CMND với những thông tin giả mạo. Sau khi hoàn thiện hai CMND này, ông Trọng đã đưa cho cô N. để làm khai sinh cho hai con.

Chiều 17/5/2012, ngay khi anh trai gọi điện thông báo mình sẽ bị khởi tố và bắt giữ, Dương Tự Trọng đã ngay lập tức hướng dẫn Dương Chí Dũng tạm trốn vào nhà của cô N., rồi nhà bố đẻ của cô N. (Hải Hà, Quảng Ninh) để lánh nạn.

BS Nguyễn Mạnh Tường

Câu chuyện vợ bé, vợ lớn của BS Nguyễn Mạnh Tường cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, trong cuộc sống thường ngày của Tường và vợ là bà Nguyễn Thị Hằng có nhiều trục trặc, họ thường xuyên cãi vã dẫn đến cuộc sống ly thân bởi lý do Tường đã “cặp” với một người phụ nữ khác (quê Hải Dương) và có con riêng.

Nguyễn Mạnh Tường (Ảnh: VOV News)

Trên Đất Việt, một đồng nghiệp của BS Tường chia sẻ: “Tường công khai có người tình bên ngoài với vợ nên cả hai đã sống ly thân trong một thời gian dài. Mối quan hệ của Tường với người tình được anh ta công khai, nhiều lúc hai người đi lại như vợ chồng".

Cũng theo lời chia sẻ này, thì người tình của BS Tường là phụ nữ có nhan sắc, nói năng dịu dàng và làm trình dược viên tại một bệnh viện lớn.

“Anh ta rất tin tưởng người tình. Hai người thường xuyên gặp nhau và đi lại. Nhưng từ khi Tường bị bắt, tôi không còn thấy người tình của anh ta xuất hiện ở đây nữa mà chỉ thấy vợ anh ta đứng ra lo liệu mọi chuyện”, đồng nghiệp của Nguyễn Mạnh Tường chia sẻ.

Trong cáo trạng của VKSND TP. Hà Nội cho thấy, chiều ngày 19/10/2013 sau khi tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ xong cho chị Huyền, BS Tường cùng một người bạn đi lễ chùa Quán Sứ - Hà Nội. Người này cũng được xác định chính là cô người tình sinh con riêng cho Tường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news