Tin mới

Khối tài sản khủng của đại gia taxi Móng Cái

Thứ hai, 17/11/2014, 10:26 (GMT+7)

Việc các đại gia sở hữu nhiều xe sang đã trở nên quá bình thường. Riêng ông chủ một hãng Taxi ở Quảng Ninh chơi trội hơn khi sở hữu loạt siêu xe và đồ dùng mạ vàng đính kim cương, có thể khiến các đại gia trên thế giới cũng phải thèm muốn.

 

Việc các đại gia sở hữu nhiều xe sang đã trở nên quá bình thường. Riêng ông chủ một hãng Taxi ở Quảng Ninh chơi trội hơn khi sở hữu loạt siêu xe và đồ dùng mạ vàng đính kim cương, có thể khiến các đại gia trên thế giới cũng phải thèm muốn.

Loạt siêu xe của ông chủ hãng taxi

Bộ đôi siêu xe mạ vàng của vị đại gia này

Cách đây không lâu, hãng độ siêu xe và điện thoại đã giới thiệu chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom mạ vàng 24K với hình Rồng độc đáo. Toàn bộ ghế ngồi được thêu hình rồng, thân xe được tạo thêm 2 đường viền vàng và hình Rồng theo đúng phiên bản ” Drangon of Year 2012” của chính hãng Rolls-Royce.

Siêu xe Phantom mang biển số tỉnh Quảng Ninh của ông chủ hãng taxi 883

Chiếc siêu xe hút hồn các tín đồ đồ đam mê xe với nước vàng sáng bóng cũng như sự khéo léo của người Việt. Các kỹ sư đã phải mất hơn 3 tuần để mạ vàng chiếc siêu xe này.

Chưa dừng ở đó, ông chủ hãng Taxi Móng Cái bạo chi này tiếp tục độ vàng thêm một chiếc xe khác. Đó chính chiếc Range Rover Autobiography Ultimate Edition. Đây là phiên bản giới hạn, và cả thế giới chỉ có 500 chiếc. Đây là chiếc duy nhất có mặt tại Việt Nam.

Đây là chiếc Range Rover Autobiography Ultimate Edition đầu tiên trên thế giới được mạ vàng 24K


Ngoài sự sang trọng của xe và lớp vàng 24K thì sự độc đáo của 2 chiếc siêu xe còn thể hiện ở biển số. Mặc dù đầu biển của hai địa phương khác nhau, nhưng 4 dãy số cuối đều giống nhau: 4568.


Theo kế hoạch, một chiếc Siêu xe Porsche cũng chuẩn bị được mạ vàng 24K. Hiện chiếc xe vẫn đang trong thời gian chờ gắn biển số.

Không chỉ mạ vàng ô tô, vị đại gia này còn mạ vàng cả chiếc xe đạp độc nhất tại Việt Nam. Được biết, đây là chiếc xe đạp địa hình sản xuất giới hạn với 100 chiếc duy nhất trên toàn thế giới.

Chiếc xe đạp mang thương hiệu Zaskar - thương hiệu nổi tiếng thế giới về xe đạp địa hình. Cả chi phí xe và mạ vàng có giá khoảng 200 triệu đồng.

Không chỉ đam mê siêu xe, sưu tầm ô tô hạng sang thì ông chủ hãng Taxi 883 cũng rất đam mê và sưu tầm điện thoại. Do đó, cứ mỗi dòng Smartphone mới ra, là ông chủ hãng Taxi này cũng nhanh chóng bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Ngay sau khi Apple chính thức bán phiên bản iPhone 6 thì ông chủ Taxi 883 cũng nhanh chóng sở hữu Chiếc iPhone 6 plus mạ vàng 24K với logo Rolls-Royce đúc vàng nguyên khối cùnghơn 100 viên kim cương tự nhiên đầu tiên trên thế giới.

Và cả BlackBerry Passport với viền đúc vàng nguyên khối.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news