Tin mới

Đại gia Sài Gòn phải xin lỗi người yêu cũ vì tung "ảnh nóng" lên Facebook

Thứ năm, 16/06/2016, 21:40 (GMT+7)

Đăng "ảnh nóng" của người yêu cũ lên Facebook, một đại gia bất động sản ở Sài Gòn đã phải bồi thường gần 40 triệu đồng và xin lỗi công khai.

Đăng "ảnh nóng" của người yêu cũ lên Facebook, một đại gia bất động sản ở Sài Gòn đã phải bồi thường gần 40 triệu đồng và xin lỗi công khai.

Ngày 16/6, Chi cục thi hành án quận 2, TP HCM đã tổ chức thi hành bản án, tổ chức buổi xin lỗi theo quyết định của tòa án cùng cấp và đơn yêu cầu của bà N.T.M.T (35 tuổi, ngụ Q.4)

Người phải xin lỗi bà T. là ông T.G.N (41 tuổi, ngụ Q.2, là một đại gia bất động sản ở Sài Gòn). Ông N. đã có hành vi đăng tải một số bài viết với nội dung thô tục, hình ảnh nhạy cảm của bà T. lên Facebook.

Tại buổi xin lỗi, ông N. đã xin lỗi người yêu cũ vì đã đăng ảnh nhạy cảm, những lời lẽ xúc phạm bà T. lên mạng xã hội, mong bà T. bỏ qua và cam kết không tái phạm. Bà T. đã nhận lời xin lỗi của ông N.

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ, Tri Thức Trực Tuyến, VnExpress đăng tải. Trước đó, vào năm 2012, bà T. và ông N có quan hệ tình cảm. Một năm sau, do không hợp nhau nên hai người chia tay. Sau khi chia tay, ông N. đăng tải 26 bài viết với nội dung thô tục, xúc phạm và 9 hình "ảnh nóng" của người yêu cũ lên Facebook.

Vào tháng 1/2016, TAND Q.2 đã xét xử và tuyên buộc ông N. phải bồi thường cho bà T. 39 triệu đồng, và phải trực tiếp xin lỗi công khai bà T.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news