Tin mới

Đại gia sở hữu hơn 30 khách sạn sắp ra mắt 2 khách sạn tại miền Trung

Thứ tư, 19/11/2014, 20:14 (GMT+7)

Sở hữu hơn 30 khách sạn 3–5 sao trải dài khắp cả nước, ông chủ hệ thống khách sạn Mường Thanh Lê Thanh Thản có ước vọng xây dựng thương hiệu mạnh của người Việt trong lĩnh vực khách sạn cao cấp. Gần đây, ông đang chuẩn bị ra mắt 2 khách sạn mới tại miền Trung.

Sở hữu hơn 30 khách sạn 3–5 sao trải dài khắp cả nước, ông chủ hệ thống khách sạn Mường Thanh Lê Thanh Thản có ước vọng xây dựng thương hiệu mạnh của người Việt trong lĩnh vực khách sạn cao cấp. Gần đây, ông đang chuẩn bị ra mắt 2 khách sạn mới tại miền Trung.

 

Theo đó, 2 khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh và Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị sẽ được khai trương trong tháng 11 và 12/2014.

Cụ thể, Mường Thanh Hà Tĩnh nằm trong khu công nghiệp Vũng Áng sẽ được Khai trương vào 21/11/2014.

Khách sạn Mường Thanh tại Hà Tĩnh

Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên trên địa bàn khu công nghiệp Vũng Áng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, hứa hẹn là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển về du lịch và kinh tế của khu công nghiệp này nói riêng và của tỉnh Hà Tĩnh nói chung.

Ngoài ra, vào ngày 5/12/2014, Tập đoàn Mường Thanh cũng chính thức khai trương Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, vào ngày 5/10, Tập đoàn Mường Thanh của đại gia Lê Thanh Thản cũng đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Bắc Giang tại quảng trường 3/2, đường Hoàng Văn Thụ (thành phố Bắc Giang).

Mường Thanh Quảng Trị sẽ được khai trương vào 5/12 tới.

Khách sạn này có 195 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, hệ thống nhà hàng, phòng họp có sức chứa lên đến 800 khách và đầy đủ các dịch vụ bổ sung như bể bơi, karaoke, fitness centre, spa và massage...

Còn vào ngày 25/10, khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa cũng đi vào hoạt động với 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại. Khách sạn này nằm tại Lô C1-D6, Khu Đô Thị Nam Thành Phố, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa.

Được biết những tháng cuối năm 2013, đầu năm 2014, Tập đoàn Mường Thanh của "đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản đã khai trương một loạt khách sạn cao cấp như khách sạn 5 sao Mường Thanh Quảng Ninh, khách sạn 5 sao Sông Lam TP Vinh (Nghệ An), khách sạn Mường Thanh Đà Lạt (tiền thân là khách sạn Bluemoon tọa lạc ở số 4, Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, chính thức thuộc sở hữu của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh vào tháng 7/2014).

Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Mường Thanh được biết đến là tập đoàn có chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 37 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả nước.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news