Tin mới

Đại gia sòng bạc chi 2,1 nghìn tỉ sắm 3 máy bay riêng

Thứ ba, 19/08/2014, 11:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 100 triệu USD (hơn 2 nghìn tỉ đồng) là con số\nkhủng là tỉ phú James Packer bỏ ra để mua 3 máy bay cá nhân xa xỉ.

(Tinmoi.vn) 100 triệu USD (hơn 2 nghìn tỉ đồng) là con số khủng là tỉ phú James Packer bỏ ra để mua 3 máy bay cá nhân xa xỉ.

 

 

Tỷ phú James Packer mạnh tay chi tới 100 triệu USD để tậu 3 máy bay cá nhân siêu xa xỉ, nhằm phục vụ những khách VIP của khu nghỉ dưỡng Crown.

Ba máy bay cao cấp này là loại Bombardier Global Express XRS, đều được dùng để phục vụ nhu cầu đi lại của những vị khách VIP châu Á dùng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Crown.

Trước đó, khu nghỉ dưỡng Crown của tỷ phú Packer sử dụng loại máy bay cá nhân Gulfstream mua từ năm 1995 đến năm 2010.

Gồm 15 chỗ ngồi và 9 giường ngủ, loại máy bay cá nhân Bombardier sử dụng động cơ Rolls-Royce. Nó có thể bay 6.000 dặm mà không cần tiếp nhiên liệu. Điều này cho phép khách chơi bạc giàu có dễ dàng di chuyển tới Crown Resort ở Melbourne và Perth.

Hình ảnh 1 trong những chiếc máy bay siêu sang của tỉ phú James Packer

Đồ ăn, đồ uống trên máy bay đều được phục vụ bởi những đầu bếp danh tiếng nhất của các nhà hàng thuộc quản lý của khu nghỉ dưỡng Crown.

James Packer là tỉ phú sòng bạc giàu nhất nước Úc, chủ nhân của khu nghỉ dưỡng Crown trị giá 200 triệu USD. Khu nghỉ dưỡng bao gồm các công trình như sòng bạc, trung tâm hội nghị, nhà hát, phòng khiêu vũ, nhà hàng và hai khách sạn. Năm 2014, khu nghỉ dưỡng này tăng trưởng lợi nhuận lên đến 66%.

Ông cũng là chủ nhân của Casino Crown ở Melbourne, bao gồm chuỗi nhà hàng siêu xa xỉ như Louis Vuitton, Prada và Burberry. Hiện vị tỉ phú đang ấp ủ kế hoạch mở rộng đế chế sòng bạc sang Las Vegas với con số ấn tượng 2 tỷ USD.

Tỉ phú James Packer nổi tiếng ở Việt Nam khi có tin đồn ông chính là là người tình mới của người đẹp Miranda Kerr – vợ cũ của tài tử Orlando Bloom. Vì người đẹp mà ông đã có một cuộc ẩu đả ấn tượng với một đại gia khác.

Theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news