Tin mới

Đại gia tặng vườn cây nghìn tỉ, hoa tai 65 tỉ cho vợ yêu

Thứ bảy, 25/07/2015, 09:47 (GMT+7)

Trong số những đại gia yêu chiều tặng quà cho vợ, thì lão đại gia U70 Lê Ân đang đứng ở vị trí “đầu bảng” về món quà đắt tiền.

Trong số những đại gia yêu chiều tặng quà cho vợ, thì lão đại gia U70 Lê Ân đang đứng ở vị trí “đầu bảng” về món quà đắt tiền.

Đại gia Lê Ân tặng vợ vườn cây nghìn tỉ, giường 6 tỉ và siêu xe

Đại gia Lê Ân từng khiến dư luận trầm trồ khi chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng từ Anh quốc. Đại gia này chia sẻ, ông quyết định chi tiền mua chiếc giường đắt nhất thế giới làm quà tặng người vợ trẻ, đẹp.

 

Vườn cây nghìn tỉ (ảnh trên) và chiếc giường 6 tỉ đại gia Lê Ân dành tặng vợ trẻ

Ngoài chiếc giường Hoàng Gia gây tốn không ít giấy mực của báo chí, lão đại gia Lê Ân còn chơi ngông khi quyết định xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh.

Đại gia Lê Ân cũng thường đưa vợ đi ăn sáng cùng vệ sĩ trên chiếc xe hơn 20 tỉ

Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ. Ông Lê Ân quyết định làm vườn trái cây không sử dụng hóa chất để người vợ trẻ Mai Thị Mai tự tay hái ăn cho “nó lành”.

Trước đó, để thể hiện tình cảm với vợ trẻ, lão đại gia đã không tiếc tiền mua xế khủng tặng vợ: một chiếc Audi đắt đỏ có giá lên tới 8 tỷ đồng.

Chồng đại gia tặng nhẫn kim cương, xe hơi tiền tỉ cho Thu Minh

Trong số những đại gia “chịu khó” chiều vợ nhất phải kể đến chồng nữ Ca sĩ Thu Minh. Anh được biết đến là người chồng Tây chiều chuộng vợ vào hạng nhất Việt Nam.

Món quà là chiếc xe hơi 6 tỉ chồng Tây tặng Thu Minh

Đơn cử, vào một bữa tiệc Giáng sinh năm 2013, anh đã tặng đã bất ngờ tặng vợ chiếc Mercedes S500 có giá lên tới 6 tỷ đồng. Trước đó, anh cũng đã mua tặng cô một chiếc nhẫn kim cương 6 tỉ.

Chiếc nhẫn kim cương 6 tỉ

Chiếc dây chuyền 400 triệu đồng chồng mua tặng Thu Minh

Gần đây nhất, cặp vợ chồng đã mua một căn hộ trị giá 85 tỉ đồng. Và trong một sự kiện, ông xã hào phóng của Thu Minh còn bất ngờ chi 20.000 USD (hơn 400 triệu) mua dây chuyền tặng Thu Minh trước sự chứng kiến của các quan khách.

Và chắc hẳn đó chưa phải là những món quà duy nhất mà chồng Tây tặng cho nữ ca sĩ Thu Minh. Dư luận cũng thường xuyên thấy anh đưa cô đi du lịch nhiều nước trên thế giới bằng du thuyền, máy bay…

Đại gia Dũng lò vôi tặng vợ hoa tai kim cương 65 tỉ

Đại gia nghìn tỉ Dũng “lò vôi” cũng nổi tiếng là người chiều vợ 2 – bà Nguyễn Phương Hằng. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho vợ, ông cũng “nuông chiều” khi  quyết định trao toàn bộ khối tài sản nghìn tỉ cho người con chung mới vài tuổi đầu giữa ông và vợ.

Vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" và đôi hoa tai 65 tỉ

Ngoài ra mới đây, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông đã tặng vợ cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara. Đối với bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng “Lò vôi”), đây là món quà rất ý nghĩa sau những ngày tháng sống bên nhau.

Thông qua đôi hoa tai tặng vợ, ông Dũng muốn gửi lời cảm ơn đến vợ mình đã cùng sát cánh để thực hiện Chương trình Từ thiện mổ tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam. Đôi hoa tai có 2 trái tim kim cương nói lên ý nghĩa là sự đồng lòng và bền vững của vợ chồng ông Dũng đang nỗ lực cứu hàng trăm trái tim non nớt của các em đang mắc bệnh tim bẩm sinh…

Cặp hoa tai này đã được ông Dũng “lò vôi” đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai trị giá 3 triệu USD này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh.

Lý do của món quà được cho là bởi ông Dũng hiểu rằng bà Nguyễn Phương Hằng rất thích kim cương và là một trong số ít người ở TP HCM sở hữu nhiều kim cương rất đắt giá.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Ân quà tiền tỉ