Tin mới

Đại gia Thái Lan lấy 120 vợ, có 28 người con

Thứ hai, 18/09/2017, 10:17 (GMT+7)

Mặc dù đa thê là bất hợp pháp tại Thái Lan nhưng điều này không thể ngăn cản đại gia Tambon Prasert lấy 120 bà vợ và có 28 con với họ.

Mặc dù đa thê là bất hợp pháp tại Thái Lan nhưng điều này không thể ngăn cản đại gia Tambon Prasert lấy 120 bà vợ và có 28 con với họ. 

Oddity Central cho hay tại Thái Lan, đa  thê là bất hợp pháp, tuy nhiên điều này không thể ngăn cản đại gia Tambon Prasert lấy 120 bà vợ và có 28 con với họ.  Điều đặc biệt là các bà vợ đều biết về nhau nhưng vẫn sống với sự "sắp đặt" này. 

Prasert cùng với vợ mới nhất của mình làm việc với truyền thông. Ảnh: Oddity Central

Theo đó, Tambon Prasert (58 tuổi) được biết đến là người đứng đầu quận  Phromnee, thuộc tỉnh Nakorn Nayok, Thái Lan, cách Bangkok khoảng 90 km, gần đây đã buộc phải thừa nhận rằng đã kết hôn bất hợp pháp với hơn 100 bà vợ, sau khi bị truyền thông nhòm ngó từ các nguồn tin nặc danh.

Tambon Prasert thời gian gần đây đã phải đón giới truyền thông để làm sáng tỏ cuộc sống gia đình của ông. 

Khi được hỏi rằng liệu có đúng ông đã có hơn 100 bà vợ trên toàn quốc hay không, Tambon Prasert khẳng định "Tôi có 120 bà vợ và 28 con cả trai lẫn gái".

Prasert lập gia đình từ khá sớm khi mới 17 tuổi. "Vợ đầu kém tôi 1-2 tuổi, chúng tôi có 3 đứa con. Về sau tôi có quan hệ với những người khác, hầu hết họ đều là phụ nữ trẻ, dưới 20. Tôi không  thích phụ nữ già, họ hay cãi nhau lắm".

Khi đã có tuổi và bắt đầu hoạt động kinh doanh ngành xây dựng, Prasert  cho biết mình có  thói quen kỳ lạ là xây nhà ở đâu lấy vợ ở đấy "Tôi là một nhà thầu xây dựng, ở đâu tôi xây nhà, ở đấy tôi lấy thêm một bà vợ. Tôi đều yêu họ và họ cũng yêu tôi".

Mỗi lần lấy một bà với mới, Prasert sẽ thông báo với cô ấy là mình đã có vài vợ rồi, và thông báo với cả các bà vợ kia rằng mình sẽ có kế hoạch cưới tiếp. 22 bà vợ của Prasert sống gần nhà chồng ở quận Phromnee, trong khi các bà khác "rải rác" ở khắp Thái Lan.

Tôi sẽ nói: "Anh có vợ mới, OK?" và không ai có vấn đề với điều đó cả. Họ đều chấp nhận tình hình, không có bất cứ tranh luận nào", người đàn ông đa thê nói. "Tôi tôn trọng họ, xin phép cha mẹ cho cưới đúng phong tục, truyền thống, tất cả đều cưới đúng cách, có lễ cưới đàng hoàng".

Mặc dù có đến 120 bà vợ và 28 người con nhưng Parsert chưa bao giờ thấy đó là vấn đề khó khăn bởi ông luôn chu cấp cho các gia đình của mình những thứ họ cần, thậm chí xây nhà cho những bà vợ chưa có nhà. "Nếu họ chưa có nhà, tôi sẽ kiếm cho họ ít đất rồi sắp xếp mọi việc để mọi người đều vui vẻ", vị "đại gia" đa thê nói.

Bà vợ mới nhất của Prasert tên là Nam Fon, năm nay 27 tuổi. Có mặt trong buổi phỏng vấn với truyền thông Thái Lan mới đây nhưng cô cũng không tỏ ra sốc với những tiết lộ của chồng mình. 

Hiện chưa rõ người đàn ông đào hoa này liệu có gặp rắc rối về pháp luật tại Thái Lan hay không. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news