Tin mới

Đại gia thất tình tậu 'siêu bò' Lamborghini 260 tỷ đồng bất ngờ bị giới siêu xe tố 'làm màu sống ảo'

Chủ nhật, 20/09/2020, 18:32 (GMT+7)

Sau khi thông tin đại gia Việt tậu siêu xe Lamborghini 260 tỷ đồng được lan truyền trên mạng xã hội, giới "siêu xe" bất ngờ có động thái vạch trần sự thật, tố người này chỉ "làm màu, sống ảo".

Những ngày qua, thông tin một đại gia Việt đưa siêu xe chỉ có 20 chiếc trên thế giới về Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ với giới mê xe nói riêng mà cả Cộng đồng mạng nói chung. Để sở hữu xế hộp Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 cực hiếm, được biết doanh nhân người Việt phải chi gần 300 tỷ đồng.

Cận cảnh Siêu xe Lamborghini 260 tỷ đồng

Điều đáng nói, danh tính của chủ xe vẫn là một dấu hỏi chấm lớn, chỉ có một vài thông tin được rò rỉ người này là doanh nhân gốc Bình Phước, làm việc tại Hà Nội. Ngoài chiếc "siêu bò", vị đại gia giấu mặt còn sở hữu cả dàn siêu xe cực chất. Việc đưa chiếc Lamborghini Centenario xanh dương này về sẽ giúp anh đứng trên nhiều người trong giới.

Bài đăng "bóc phốt" chủ xe "chém gió"

Theo một nguồn tin mật, "siêu bò" 260 tỷ dự kiến về Việt Nam vào tháng 10,11 năm nay. Tuy nhiên cũng từ đây, hàng loạt những nghi vấn về tính xác thực của thông tin được đưa ra khiến chủ đề gây tranh cãi kịch liệt. Liệu có đại gia tậu xe hay đây chỉ là một câu chuyện "chém gió mua vui"?

>> Xem thêm: Tin xe ngày 17/9: Siêu xe trăm tỷ Koenigsegg Gemera tiếp tục gọi tên đại gia Việt

Hình ảnh "siêu bò" xanh dương được đăng bán tại đại lý hãng ở California vào lúc rộ tin đại gia Việt sắm siêu xe

Ngay lập tức, những người có am hiểu về siêu xe đã có bài đăng phân tích những mâu thuẫn cũng như nghi vấn và cho rằng đây chỉ là một thương vụ "sống ảo". Người này chỉ ra rằng chiếc Lamborghini Centenario này về Việt Nam không hề dễ dàng và địa chỉ vị đại gia Việt mua xe ở Mỹ không hề trùng khớp với bức ảnh chụp siêu xe. Vì sao chỗ check in xe thì ở Los Angeles mà điểm bán xe thì lại ở California?

Sự bất hợp lý về thông tin địa chỉ mua xe

Thêm nữa, nếu có thông tin đại gia Việt mua xe thì trang web của hãng phải cập nhật. Nhưng trên trang chủ không có động tĩnh gì khiến cho nhiều người càng tin rằng phi vụ tậu "siêu bò" vì thất tình chỉ là "chém gió".

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 20/9/2020: Honda SH, Honda SH mode rủ nhau giảm tới tấp

Trước những thông tin tố cáo này, hiện chủ xe vẫn chưa lên tiếng, cũng không phản bác. Nếu vẫn tiếp tục giữ động thái này, câu trả lời thật giả sẽ có vào tháng 10-11 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news