Tin mới

Đại gia thừa tiền gấp máy bay, dùng tiền làm thảm lót chân

Thứ tư, 29/10/2014, 15:51 (GMT+7)

Trái ngược với nỗi lo\n“cơm áo gạo tiền” của số đông, một số đại gia đã dùng tiền để gấp máy bay chơi, vứt xuống đường hay dùng thảm lót chân... Cách\nchơi ngông của họ  khiến dư luận phải ngỡ\nngàng.

 

 

Trái ngược với nỗi lo “cơm áo gạo tiền” của số đông, một số đại gia đã dùng tiền để gấp máy bay chơi, vứt xuống đường hay dùng thảm lót chân... Cách chơi ngông của họ  khiến dư luận phải ngỡ ngàng.

Gấp tiền làm máy bay ném qua cửa sổ

Tháng 5 vừa qua, trong lúc rỗi rãi, Pavel Durov - CEO trẻ tuổi của mạng xã hội nổi tiếng nhất nước Nga VKontakte - đã gấp nhiều tờ 5.000 ruble (160 USD) thành máy bay và ném qua cửa sổ. Hành động này sau đó được Durov giải thích là để tạo không khí vui vẻ cho mọi người. Tổng cộng, triệu phú trẻ này đã ném gần 2.000 USD ra đường.

Đại gia dùng tiền làm thảm lót chân

Mới đây, đám cưới cậu con trai của chủ tịch ủy ban xã ở tỉnh Sơn Tây Trung Quốc đã gây choáng váng dân chúng vì đã dùng tới 1,5 triệu Nhân dân tệ (230.000 USD) để làm thảm lót chân cho cô dâu và chú rể bước lên lễ đài.

Hãng tin địa phương Sanjin City News đã cho đăng tải đoạn video với tên "the fiercest carpet" đã ghi lại hình ảnh thảm lót bằng tiền trị giá gần 1/4 triệu đô la Mỹ.

Ngay sau khi đoạn video này được đăng lên mạng, nó đã tạo ra một làn sóng bình luận khốc liệt. Nhiều người đã chất vấn rằng tại sao một chủ tịch ủy ban xã lại có nhiều tiền đến thế.

Phản ứng dữ dội từ dư luận buộc đôi uyên ương phải giải thích về sự việc trên. Cặp đôi này cho biết đó chỉ là chiếc thảm sàn bằng tiền giả. Tuy nhiên, câu trả lời của họ đã không thuyết phục được dân chúng. Bởi vì rõ ràng, các nét của những đồng trên thật sự giống với những tờ bạc thật.

Còn nếu như dùng tiền giả đi chăng nữa thì gia đình này cũng gặp phải sự chỉ trích mạnh mẽ vì đã phô trương quá mức.

Tại Trung Quốc, phô trương sự giàu có đã bắt đầu trở thành xu hướng. Thường thì những thứ đại diện cho sự giàu có là những chiếc xe hạng sang và những ngôi nhà tráng lệ, nhưng ngoài những thứ đó, thì tiền cũng được lựa chọn để chưng ra cho người ta biết mình là đại gia.

Đại gia chơi ngông rải bao lì xì trị giá 173 triệu đồng

Chuyện này vừa xảy ra tại Trương Gia Giới, Hồ Bắc, Trung Quốc. Để mở màn cho hoạt động quảng bá mới cho công ty, một đại gia đã không ngần ngại tổ chức một màn phát bao lì xì cực hoành tráng. Khí hậu ở vùng Hồ Nam đã bắt đầu trở lạnh, vị đại gia trên vẫn hào hứng cởi trần, đứng trên giàn giá cao hơn 100m mà rải bao lì xì xuống.

Được biết, tổng giá trị của các bao lì xì lên đến 50.000 nhân dân tệ (tương đương với 173 triệu đồng). Trong đó, mỗi bao sẽ có mang mệnh giá tiền khác nhau, tùy vào vận may của người nhặt. Thế nên có không ít người có nhặt lấy càng nhiều càng tốt.

Ở Trung Quốc, các hoạt động quảng bá quảng cáo, thu hút người mua rất đa dạng, từ đặc biệt đến kì quái đều không thiếu. Có thể nói, hành động hào phóng trên của vị đại gia đã thành công trong việc thu hút khá nhiều sự chú ý từ dư luận và truyền thông

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news