Tin mới

'Đại gia' trả giá 120 triệu cho chiếc váy của Mai Phương rút lại quyết định

Thứ tư, 08/04/2020, 17:45 (GMT+7)

Theo chia sẻ mới nhất của NTK Đứс Vincie, nhà hảo tâm từng trả giá chiếc váy Mai Phương mặc trong show diễn thời trang đã rút lại quyết định vào phút cuối.

Sau khi Mai Phương qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt đã ủng hộ tiền để lập thành sổ tiết kiệm để lo một phần cho tương lai con gái Mai Phương. Theo đó, để tri ân đàn em, nhà thiết kế Đức Vincie đã quyết định đấu giá chiếc váy mà giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm đã mặc trình diễn tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam và quyên góp toàn bộ số tiền thu được vào quỹ của diễn viên Ốc Thanh Vân, nhằm hỗ trợ bé Lavie.

Chiếc váy Mai Phương mặc trong Tuần lễ thời trang được đem ra đấu giá.

Được biết, giá khởi điểm của nhà thiết kế Đức Vincie đưa ra cho chiếc váy là 5,5 triệu đồng. Thời gian đấu giá là bảy ngày và được công khai trên trang cá nhân của nhà thiết kế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK Đứс Vincie cho biết, có những lúc mẫu váy được trả tới 120 triệu đồng, tuy nhiên, vào phút chót, các nhà hảo tâm đã gửi xin lỗi cho Đứс Vincie vì không thể giữ đúng lời hứa với anh.
Dù không tìm được chủ nhân chiếc váy nhưng Đứс Vincie cũng đã kêu gọi được nhiều tấm lòng hảo tâm quyên góp 60 triệu đồng cho bé Lavie.

Mới đây, bố ruột của con gái Mai Phương là ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng đã lên tiếng khẳng định anh sẽ chăm sóc cho con gái mình đồng thời cũng kêu gọi các nghệ sĩ Việt không quyên góp tiền cho bé nữa vì anh đủ khả năng để lo cho con gái mình.

Còn số tiền mà các nghệ sĩ Việt đã quyết góp trước đó thì sẽ để Ốc Thanh Vân giữa đến khi bé Lavie 18 tuổi sẽ do bé quyết định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news