Tin mới

Đại gia Trung Quốc chi bộn tiền vào tour tìm vợ Nga

Thứ tư, 12/10/2016, 14:41 (GMT+7)

Những doanh nhân giàu có người Trung Quốc không tiếc tiền vào tour độc thân để mong tìm được một người vợ Nga ưng ý. Nhờ đó mà việc kinh doanh tour độc thân tại Nga cũng khá phát triển.

Những doanh nhân giàu có người Trung Quốc không tiếc tiền vào tour độc thân để mong tìm được một người vợ Nga ưng ý. Nhờ đó mà việc kinh doanh tour độc thân tại Nga cũng khá phát triển.

Theo thông tin đăng tải trên DailyMail và Next Shark được biết, vừa qua một buổi gặp mặt tìm vợ tại Novosibirsk – thành phố lớn thứ 3 của Nga có sự tham dự của 5 doanh nhân giàu có Trung Quốc. Buổi gặp được bà Elena Suvorova - Giám đốc trung tâm tư vấn hôn nhân OSD Center tổ chức.

Những doanh nhân này có độ tuổi từ 25 đến 46, họ đều đến từ các thành phố lớn như Bắc Kinh, Hong Kong, Thượng Hải và Thâm Quyến.

Cuộc gặp mặt giữa doanh nhân giàu có Trung Quốc và những cô gái Nga vừa diễn ra tại Novosibirsk. Ảnh: DailyMail

Đây không phải là lần đầu tiên trung tâm của Suvorova tổ chức tour độc thân, năm ngoái một tour tương tự đã được diễn ra với sự tham gia của 6 người đàn ông Trung Quốc và 25 người phụ nữ Nga. Chia sẻ trên tờ Siberian Times, bà cho biết, những người đàn ông Trung Quốc xem phụ nữ Nga như một món quà, họ mong muốn được kết hôn và cam kết đây là một mối quan hệ nghiêm túc.

Sau cuộc gặp gỡ năm nay, đã có 2 người tìm được đối tượng phù hợp. Còn 3 người khác cũng thành công khi tham dự một sự kiện khác ở Krasnoyarsk.

Và tất nhiên để tìm được đối tác phù hợp các doanh nhân Trung Quốc cũng có nhiều tiêu chuẩn nhất định, điển hình như tất cả những cô gái được mời đến đều phải dưới 35 tuổi, gương mặt ưa nhìn và thân hình cân đối. Trong bản yêu cầu phần lớn họ đều muốn lấy vợ da trắng, mắt xanh, tuy nhiên thực tế họ đãchọn những cô gái da ngăm mắt nâu.

Với những doanh nhân này, bên cạnh ngoại hình thì quan trọng nhất người phụ nữ phải nhẹ nhàng, tự nhiên, điềm tĩnh, hay cười và không cạnh tranh với đàn ông.

Được biết, tỷ lệ giới tính tại Trung Quốc và Nga khá ngược nhau, trong khi Trung Quốc có tỷ lệ 120 năm trên 100 nữ thì Nga lại có 100 nữ trên 85 năm. Từ sự mất cân bằng giới tính này mà việc kinh doanh tour độc thân của Suvorova hoạt động khá tốt và đưa lại lợi nhuận cao. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news