Tin mới

Đại gia Trung Quốc chơi trội dùng vàng thỏi xếp thành đường đi

Thứ hai, 22/09/2014, 16:19 (GMT+7)

Trong buổi khánh thành, trung tâm mua sắm ở Nghi Xương đã thể hiện đẳng cấp chơi trội bằng cách dùng hơn 600 thỏi vàng làm gạch lát lối đi để chào đón khách hàng.

Trong buổi khánh thành, trung tâm mua sắm ở Nghi Xương đã thể hiện đẳng cấp chơi trội bằng cách dùng hơn 600 thỏi vàng làm gạch lát lối đi để chào đón khách hàng.

Theo Shanghaiist, ngày 20/9 một trung tâm ở thành phố Nghi Xương thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã dùng 606 thỏi vàng xếp thành lối đi để chào đón khách hàng là toàn thể nhân dân thành phố tới tham quan và mua sắm.

606 thỏi vàng được xếp thành lối đi trong trung tâm mua sắm.

Con đường trải vàng này đã được hoàn thành trước ngày khánh thành trung tâm mua sắm 2 ngày để phục vụ nhân dân trong Tuần Lễ Vàng sắp diễn ra. Tổng số lượng vàng lên tới 606 thỏi vàng, nặng 606 kg có trị giá khoảng 200 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 700 tỷ đồng.

 Tổng giá trị của con đường này tương đương tới 700 tỷ VND.

Con đường vàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân thành phố và trở thành điểm du lịch đắt nhất trong phạm vi khu vực từ trước tới nay.

Khi tới trung tâm mua sắm, mỗi khách hàng đều được khuyến khích đi bộ trên con đường vàng. Theo lý giải của chủ sở hữu con đường này, nếu ai đó được đặt chân vàng, thì sẽ có nhiều may mắn và thịnh vượng trong tương lai. Chính vì vậy, nhiều khách hàng, từ trẻ nhỏ tới người lớn đều muốn được đặt chân lên con đường vàng này.

 Mọi khách hàng tới trung tâm mua sắm đều được khuyến khích đi trên con đường vàng.
Mọi người dân thành phố hào hứng tới tham quan "con đường vàng".
Được biết, con đường bằng vàng này sẽ được tháo dỡ ngay sau khi Tuần Lễ Vàng kết thúc.

Ý tưởng con đường bằng vàng không phải là lần đầu tiên được đề xuất ra bởi một đại gia Trung Quốc. Điển hình là màn dùng 500kg dát vàng của một công ty BĐS tại Sơn Đông, Trung Quốc. Công ty này đã sử dụng 500kg vàng để lót trên con đường được trải thảm đỏ, phía trên là một lớp kính dày để mọi người đi lại được. Số vàng này trị giá khoảng 150 triệu NDT. 

Một cửa hàng vàng ở Trung Quốc cũng chơi trội không kém khi trải 1.000 thỏi vàng loại một kg, tạo nên "con đường hoàng kim", mang lại may mắn cho khách hàng trong năm mới.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news