Tin mới

Đại gia và những cuộc tình ngoài luồng ồn ào

Thứ ba, 18/11/2014, 13:52 (GMT+7)

Dù đã có gia đình, lại đang\ngiữ những chức vụ, cương vị lớn trong xã hội nhưng những vị “đại gia” này vẫn\nngoại tình, cặp bồ để rồi chuốc lấy những kết cục… bi đát. Dưới đây là những vụ\nngoại tình gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

 

 

Dù đã có gia đình, lại đang giữ những chức vụ, cương vị lớn trong xã hội nhưng những vị “đại gia” này vẫn ngoại tình, cặp bồ để rồi chuốc lấy những kết cục… bi đát. Dưới đây là những vụ Ngoại tình gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Lừa tình phụ nữ U40, phó giám đốc bị dọa tung clip sex


Ngày 17-11, báo Pháp Luật TP HCM đưa tin, Thành ủy Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết cơ quan này đang xác minh, làm rõ đơn tố cáo của bà H. (44 tuổi) tố ông B., phó giám đốc một trung tâm tại TP Phan Thiết lừa tình, lừa tiền bà.

Theo tố cáo của bà H., ông B. có vợ con nhưng nói dối đã ly thân, sống như vợ chồng với bà bốn năm qua và ông B. mượn bà gần nửa tỉ đồng nhưng không trả.

Tin nhắn trao đổi giữa ông B. và bà H.

Trong khi đó, ông B. cũng có đơn tố cáo bà H. đến Công an TP Phan Thiết vì cho rằng bà liên tục nhắn tin xúc phạm, đe dọa sẽ đăng clip sex lên Facebook để tống tiền ông

Sau khi nhận tố cáo của hai người, Công an phường Phú Thủy (Phan Thiết) đã mời bà H. đến làm việc và yêu cầu bà cung cấp băng ghi âm, tin nhắn. Phía Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Phan Thiết cũng đã làm việc với bà H., yêu cầu cung cấp clip sex để có bằng chứng xử lý ông B. nhưng bà không cung cấp.

Nữ giám đốc bị tống tiền vì ngoại tình với nhân viên

Theo báo điện tử Người đưa tin, ngày 31/10, tin tức từ công an quận 5, TP HCM cho biết: "Vừa bắt giữ nghi can D. (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) vì hành vi cưỡng đoạt tài sản".

Từ tố cáo của bà K., giám đốc một công ty có tiếng trên địa bàn TP HCM, D. bị công an bắt giữ đêm 27/10, khi đang nhận số tiền 50 triệu đồng từ bà K. tại quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5.

Theo điều tra, nghi can phát hiện được giám đốc mình là bà K. (38 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhân viên khác trong khi đã có gia đình.

Thanh niên này đe doạ sẽ tiết lộ bí mật của bà cho mọi người biết "để xấu hổ chơi". Nếu muốn mua sự im lặng, bà này phải chi cho hắn 50 triệu đồng.

Do bị uy hiếp, lo ngại ảnh hưởng đến đời tư nên bà K. bước đầu đồng ý. Tuy nhiên sau đó bà K. đã trình báo cơ quan công an về vụ việc.

Tại CQĐT, D. khai nhận: "D. là nhân viên của bà K. và tình cờ biết được bà giám đốc của mình dù có chồng con nhưng vẫn quan hệ bất chính với 1 nhân viên dưới quyền". Từ đây, D. lên kế hoạch tống tiền sếp.

Sau đó, D. mua “sim rác” nhắn tin cho bà K. đe doạ nhằm tống tiền để đổi lấy sự im lặng và nếu bà K. không đáp ứng yêu cầu sẽ công bố chuyện quan hệ bất chính cho gia đình cũng như toàn thể công ty biết.

Tổng giám đốc bị nhân viên tố lừa tình

Ngày 15/8/2013, ông Ngô Hữu Giác, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã nhận được đơn của cô H.Th (ngụ phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM), nhân viên kinh doanh chi nhánh tại TP HCM của một công ty tại tỉnh Khánh Hòa, tố giác ông Lê Nh. - tổng giám đốc của công ty này.

Theo đơn của cô Th. thì trong quá trình làm việc, cô và ông Nh. có quan hệ với nhau và ông Nh. hứa sẽ ly dị vợ để cưới cô. Tuy nhiên, sau này, ông Nh. đề nghị cô ra giá cụ thể số đôla Úc tương đương khoảng 1 tỉ đồng để mua lại bằng chứng ngoại tình của ông và cô như các hình ảnh clip...

Ngày 23/10/2012, ông Nh. mang tiền về tỉnh Bến Tre và hẹn cô đến lấy tiền nhưng cô không nhận vì cho rằng như vậy là bất hợp pháp và cô cũng không tống tiền ông ta. Toàn bộ các tin nhắn tình cảm, bằng chứng ông Nh. đòi mua lại đều lưu trong điện thoại của cô Th. với số điện thoại 0913460xxx là số mà ông Nh. vẫn đang sử dụng.

Tin nhắn được cho là của ông tổng giám đốc gửi cho người phụ nữ sau này đã tố cáo ông Ảnh: Người lao động

Trao đổi với phóng viên Người lao động, ông Nh. cho biết sau khi tự ý nghỉ việc, Th. dùng tin nhắn, thư điện tử với nội dung hoàn toàn sai sự thật nhằm khủng bố, uy hiếp tinh thần của ông và gia đình, yêu cầu ông phải đưa số tiền nói trên nên ông tố cáo với Công an TP HCM.

Ông Nh. khẳng định toàn bộ việc trao đổi, hẹn địa điểm, thời gian nhận tiền đều được ông ghi âm và báo cáo cho công an. Công an TP HCM phối hợp Công an tỉnh Bến Tre đã đi cùng ông đến điểm hẹn nhằm bắt quả tang nhưng không thành. Còn những bức ảnh chụp chung cùng cô Th., ông Nh. cho biết chụp ở công ty, nhiều người chứng kiến.

Ngày 31/7, Công an TP HCM đã có văn vản thông báo không khởi tố vụ án hình sự do không đủ căn cứ khẳng định cô Th. có hành vi tống tiền.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news