Tin mới

Đại gia vác 3 bao tải tiền đi mua 5 Iphone

Thứ năm, 18/09/2014, 15:03 (GMT+7)

Cơn sốt Iphone đam lại nhiều câu chuyện hài thú vị. Mới đây\nnhất là việc một vị đại gia bí ẩn vác 3 bao tải tiền lẻ đi mua 5 chiếc iPhone.

Cơn sốt Iphone đam lại nhiều câu chuyện hài thú vị. Mới đây nhất là việc một vị đại gia bí ẩn vác 3 bao tải tiền lẻ đi mua 5 chiếc iPhone.

 

Sự việc xảy ra vào ngày 13/9 tại thành phố Ôn Châu thuộc tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Một vị đại gia “bí ẩn” đã vác 3 bao tải tiền … lẻ để mua 5 chiếc điện thoại Iphone Gold 5S.

Vị đại gia sau đó đặt hàng chục cọc tiền từ bao tải lên bàn cho nhân viên đếm. 40 cọc tiền, toàn bộ đều là tờ 5 hào bằng giấy. Những cọc tiền chạy dài tít tắp kín cả mặt bàn khiến nhân viên cửa hàng phát … hoảng.

Theo một nhân chứng, người đó khẳng định đã đếm rất kỹ. Có tổng cộng hơn 40 cọc, mỗi cọc là 500 nhân dân tệ. Trước khi cầm điện thoại rời đi, vị đại gia bí ẩn còn để lại mấy trăm nhân dân tệ và nói rằng nếu số tiền trên chưa đủ thì trả bù vào

Ông Từ, chủ cửa hàng bán điện thoại ở thành phố Ôn Châu kể lại câu chuyện trong sự ngạc nhiên tột độ: "Khi đó tôi đơ người ra. Hơn 20 năm mở cửa hàng bán điện thoại, tôi chưa từng gặp sự việc tương tự như thế này”. Hơn nữa, tiền của khách là tiền thật, dù là tiền lẻ chẳng lẽ lại không nhận nên đành miễn cưỡng nhận tiền".

Tiếp đó, tất cả nhân viên của cửa hàng đã nhanh chóng rút điện thoại ra chụp hình lạị toàn bộ số tiền lẻ “khổng lồ” này.

Trên Weibo của người up ảnh, anh này nói rằng đây là một người ông có 5 đứa cháu. Ông là một chủ doanh nghiệp nhỏ và muốn mua quà tặng cháu. Tuy nhiên không hiểu sao ông này lại đưa tiền quá lẻ như thế.

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news