Tin mới

'Đại gia vàng' Phúc XO vừa bị tạm giữ giàu cỡ nào?

Thứ tư, 10/04/2019, 11:43 (GMT+7)

Trước khi bị bắt, tên tuổi của "đại gia vàng" Phúc XO "nổi rần rần" trên mạng xã hội cũng như nhiều mặt báo Thái Lan và Trung Quốc.

Sáng nay 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi là " Phúc XO ", SN 1983, ngụ quận 12) vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm karaoke do Phúc làm chủ.

Phúc XO được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Mỗi khi  xuất hiện trước đám đông, truyền thông, Phúc đều mang đủ phụ tùng trên người gồm các lại vòng vàng, nhẫn vàng, lắc tay vàng, thậm chí là cả mũ vàng.

Thời điểm nhiều nhất, Phúc XO đeo khoảng 17kg vào trên người. Nếu tính giá trị của chỗ vàng trên theo thị giá của vàng bán tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, khối tài sản này nếu là vàng 9999 thì nó có giá lên đến gần 17 tỷ đồng.

Mới đây, anh ta còn tậu 1 chiếc mũ lưỡi trai bằng vàng với khối lượng lên đến 2kg, được đính 260 viên kim cương. Theo lời chia sẻ của đại gia vàng mới nổi này, mũ được làm từ 53 lượng vàng, mỗi viên kim cương đính trên mũ có giá 1,2 triệu đồng/viên. Tổng giá trị của chiếc mũ là hơn 1,8 tỷ đồng.


Ngoài ra, Phúc XO còn khiến người ta choáng ngợp với bộ sưu tập siêu xe, dép,... đều được làm từ vàng thật. Chính vì độ giàu có và chịu chơi của mình, người đàn ông này được cả báo chí nước ngoài rầm rộ đưa tin.


Trước khi bị bắt, Phúc XO cho biết hiện đang kinh doanh karaoke tại TP.HCM. Ngoài căn hộ tiền tỷ đang ở, anh ta còn tiết lộ có hơn 300 tỷ trong ngân hàng cùng rất nhiều bất động sản, tọa lạc ở những vị trí đắt đỏ của Sài Gòn.

Vàng được mạ lên rất nhiều bộ phận của xe như vành, khung, vỏ ngoài động cơ, tay lái,... Các chi tiết của chiếc xe Harley-Davidson mạ vàng như ghi đông, khung sườn, yên xe và vành... cho đến từng con ốc cũng được Phúc XO cho mạ vàng thật 100%.

Không chỉ sở hữu gia sản khổng lồ, đại gia Phúc XO còn sở hữu bộ sưu tập xe phân khối lớn tiền tỷ. Và với niềm đam mê vàng, Phúc XO chi ra 1,5 tỷ đồng để dát vàng các phụ kiện của 3 chiếc phân khối lớn mình yêu thích.


Trong bộ sưu tập này, chiếc Harley-Davidson sau khi mạ vàng có giá trị 2,7 tỷ đồng. Còn chiếc Honda sau khi mạ vàng có tổng giá trị 1,5 tỷ đồng. Một chiếc xe khác đang trong quá trình hoàn thiện có giá trị khủng hơn, khoảng hơn 5 tỷ đồng. Tính tổng, 3 chiếc mô tô mạ vàng của Phúc có giá trị gần 10 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.