Tin mới

Đại gia Việt chịu chơi thuê trực thăng xem World Cup từ trên cao

Thứ năm, 26/06/2014, 10:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thuê trực thăng riêng để xem trận bóng World Cup\ntừ trên cao – vị đại gia này thậm chí còn vượt rất nhiều “anh tài đại gia Việt”\nvề độ chơi ngông.

(Tinmoi.vn) Thuê trực thăng riêng để xem trận bóng World Cup từ trên cao – vị đại gia này thậm chí còn vượt rất nhiều “anh tài đại gia Việt” về độ chơi ngông.

 

Đó là đại gia Trần Văn Hoàn – được biết đến là một doanh nhân tại thành phố Hải Phòng. Vốn là một người rất mê bóng đá, vị đại gia này đặc biệt nổi tiếng trong giới hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh được biết đến là người yêu đội tuyển Việt Nam đến mức … cực đoan, và cũng đam mê World Cup đến quên mình.

Đại gia Hoàn (bên trái) chi hàng tỉ đồng thuê trực thăng để xem WC từ trên cao

Có lần, CĐV này đã ôm 50 triệu đồng xuống thưởng cho các cầu thủ Xi măng Hải Phòng vì ghi được nhiều bàn thắng. Và, để có được vé của tất cả các trận đấu mà đội tuyển Hà Lan và Argentina thi đấu anh đã sục sạo tại các chợ đen để đặt mua. Mà giá vé chợ đen thì với người bình thường, làm sao mơ với tới.

Để nói về độ chơi ngông của vị đại gia này, giới cổ động viên (CĐV) bóng đá đều biết anh từng tự hứa sẽ dự 10 kỳ World Cup. Hiện anh đã có mặt ở Nhật Bản – Hàn Quốc năm 2002, Đức năm 2006 và Nam Phi 2010. Và để có thể tham gia được những kỳ World Cup đắt đỏ này, vị đại gia đã chi ra hàng tỉ đồng.

Đặc biệt trong chuyến đi ở Nam Phi, vị đại gia này đã gây sốc khi thuê hai chuyến trực thăng đi thăm các SVĐ thi đấu World Cup 2010. Tính cả tiền mua vé xem 7 trận (giá vé chợ đen 1.000 USD mỗi trận), vị đại gia mê thể thao đã chi tất thảy hơn nửa tỷ đồng cho chuyến đi này.

Giới hâm mộ bóng đá Việt hầu như ai cũng biết đến vị đại gia này bởi độ ngông, say và chơi bậc nhất của anh. Họ gọi anh là Hoàn pháo, vì anh đặc biệt thích chơi và xem đốt pháo.

Một người bạn của anh từng kể trên diễn đàn của Fan hâm mộ bóng đá Hải Phòng: : “Hoàn Pháo nghiện nặng mùi thuốc pháo nổ. Đó là thú vui, một niềm đam mê cực kỳ dị dạng”. Được biết, chỉ vì đam mê pháo mà anh đã đặt trước một phòng khách sạn trong Đà Nẵng trước 1 năm chỉ để năm tới bay vào ngắm thi Bắn pháo hoa. Đó là còn chưa kể đến hàng chục lần đốt pháo sáng trên sân bị phạt đến hàng trăm triệu... mà vị đại gia vẫn … vô tư chấp nhận.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news