Tin mới

Đại gia Việt cưới vợ kém 55 tuổi, còn chi tiền mua giường giá 6 tỷ đồng

Chủ nhật, 14/06/2020, 14:50 (GMT+7)

Đại gia Việt, Lê Ân từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi cưới vợ lần thứ 6 kém tới 55 tuổi.

Đại gia Lê Ân sinh năm 1938, là ông chủ đình đám của khu du lịch Chí Linh (Bà Rịa – Vũng Tàu). Ông trải qua nhiều đời vợ và gây xôn xao dư luận khi cưới người vợ thứ 6 kém tới 55 tuổi.

Đám cưới của đại gia Lê Ân và vợ trẻ. Ảnh: Internet

Chuyện tình của đại gia Lê Ân với vợ trẻ xuất phát từ một buổi tổ chức tuyển người và ông trúng tiếng sét ái tình với một cô gái có vóc dáng mảnh dẻ tên Mai Thị Mai. Do ấn tượng lần đầu gặp gỡ quá đặc biệt nên những hình ảnh về cô nữ sinh xinh đẹp, thông minh, nhanh nhẹn dần khắc sâu vào tâm trí của người đàn ông 75 tuổi.

Sau đó nửa tháng, ông đã thẳng thắn cầu hôn Mai Thị Mai và được cô đồng ý nhận lời. Đám cưới của cặp đôi gây xôn xao dư luận với đoàn rước xe toàn siêu xe và phần sính lễ với giá trị 1 tỷ đồng.

Đại gia Lê Ân xây biệt thự có giá trị gần 100 tỷ đồng, rộng khoảng 6000 m2. Thậm chí, ông còn sắm giường Hoàng gia với tên gọi Royal Bed, có giá trị lên đến gần 6 tỷ đồng.

Dù từng vướng không ít tranh cãi nhưng sau nhiều năm chung sống, đại gia Lê Ân và vợ vẫn có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news