Tin mới

Đại gia Vĩnh Phúc và những cuộc họp đột xuất ở Thủ đô

Thứ ba, 04/02/2014, 07:05 (GMT+7)

Từ ngày lên chức giám đốc, Hoàng phải tham gia nhiều cuộc họp đột xuất hơn. Tuy nhiên, cũng từ đây, một bí mật khủng khiếp của Hoàng đã bị phát hiện...

Từ ngày lên chức giám đốc, Hoàng phải tham gia nhiều cuộc họp đột xuất hơn. Tuy nhiên, cũng từ đây, một bí mật khủng khiếp của Hoàng đã bị phát hiện...

 

 

Những chuyến công tác đột xuất 

Công ty của Hoàng vốn đặt ở Vĩnh Phúc, tuy nhiên, hơn 1 năm về trước, để mở rộng phát triển, ban giám đốc công ty đã quyết định mở thêm chi nhánh tại Hà Nội và phân công cho Hoàng làm giám đốc tại đây. 

Vì công việc bước đầu có nhiều khó khăn nên rất nhiều khi Hoàng phải đi đêm về hôm, thậm chí ở lại Hà Nội vài ba ngày để giải quyết công việc. 

Bố mẹ Hoàng thấy vậy thì thở ngắn thở dài vì thương Hoàng vất vả. Duy chỉ có Huyền – vợ Hoàng là im lặng vì tủi thân. Bởi sau 4 năm chờ đợi, Huyền mới có thể mang thai, vậy mà Hoàng lúc nào cũng chỉ lăn lóc với công việc, thấy điện thoại là tức tốc lên xe để xuống Hà Nội. Thậm chí khi đứa con đã trào đời ở bệnh viện, Hoàng vẫn chưa về kịp với vợ con. 

Đại gia Vĩnh Phúc và những cuộc họp đột xuất ở Thủ đô

Đến khi Hoàng quấn quýt với con và chịu khó về nhà đúng giờ hơn thì những cuộc điện thoại khiến Hoàng bối rối và thay đổi sắc mặt cũng nhiều hơn. Thậm chí, có những buổi tối, khi ở bên vợ con, Hoàng phải tắt điện thoại – một việc tối kỵ mà từ trước đến nay không bao giờ có ở Hoàng. 

Rồi thêm nhiều biểu hiện lạ nữa khiến Huyền càng ngày càng thấy nghi ngờ Hoàng. Nhưng vì đang trong thời gian ở cữ nên Huyền chỉ còn cách gọi điện đến công ty thám tử tại Hà Nội, để nhờ điều tra giúp. 

Bí mật của chồng 

Nhận được các thông tin mà Huyền cung cấp, các thám tử 247 đã bám theo dấu xe của Hoàng. Tuy nhiên, đã 4 ngày theo dõi mà cung đường di chuyển của Hoàng vẫn chỉ là từ nhà đến công ty và ngược lại. 

Đến ngày thứ 5, tức một ngày cuối tuần, các thám tử mới phát hiện, Hoàng rời công ty sớm hơn mọi ngày, nhưng không trở về Vĩnh Phúc mà dừng xe tại một khu chung cư trên phố Trung Kính (Hà Nội). Sau đó, anh vào tòa nhà, và khoảng 30 phút sau thì trở lại xe cùng với 2 ông bà khoảng chừng 70 tuổi. Họ cùng nhau đi ăn, cùng vào siêu thị mua sắm đồ đạc rồi trở về khu chung cư. Đến tối Hoàng lại lên xe về Vĩnh Phúc. 

Hôm sau nữa, các thám tử cũng chỉ thấy anh tạt qua căn hộ chốc lát, đưa 2 cụ đi ăn rồi lại trở về nhà mà không có bất kỳ biểu hiện nào nghi ngờ khác. Vì vậy, các thám tử quyết định thông báo lại cho chị Huyền để Huyền nắm tình hình và yên tâm về chồng. 

Tuy nhiên, sau khi nghe tin, chị Huyền lại cho rằng, nhà chị không hề có anh em, họ hàng nào như vậy. 

Lúc này, các thám tử mới tìm đến khu chung cư đề dò hỏi thì được biết đó là căn hộ do cô gái tên Liên sinh năm 1985 thuê và đưa bố mẹ ở quê lên sống cùng đã gần 1 năm nay. 

Căn hộ này, tuy không phải là căn hộ cao cấp, nhưng mức thuê cũng đã 15 triệu/tháng. Như vậy, ước tính, mỗi tháng, cả tiền nhà và tiền ăn uống sinh hoạt, cô gái này cũng phải chi ra một số tiền không nhỏ. Vậy nhưng, qua tìm hiểu, các thám tử chỉ thấy Liên là một nhân viên bán hàng mỹ phẩm bình thường. Bố mẹ Liên đều là nông dân, gia đình không lấy gì làm khá giả. Vì vậy, theo suy đoán, rất có thể Liên chính là bồ của một đại gia nào đó.

Tuy nhiên, khi dò hỏi thêm thông tin từ bảo vệ tòa nhà và những người hàng xóm các thám tử được biết, vị đại gia rất giàu có thường đi oto xịn đến thăm người yêu và gia đình không ai khác chính là Hoàng. Chỉ có điều, thời gian này, Liên đang đi du lịch cùng công ty, nên chỉ có Hoàng thỉnh thoảng đến đưa bố mẹ Liên đi ăn và mua sắm. 

Sự việc đến tai Huyền khiến Huyền sốc vô cùng. Nhưng vì nghĩ đến địa vị của Hoàng và gia đình, nên Huyền quyết định không làm to chuyện mà chỉ gọi điện xuống cho bố mẹ Liên để cảnh cáo và nhắc nhở. Tuy nhiên, bố mẹ Liên đã chối đây đẩy về mối quan hệ giữa Liên và Hoàng khiến Huyền quyết định phải tìm ra được chứng cứ... 

Huyền tiếp tục theo dõi chồng, đến ngày thứ 7, Huyền thấy chồng dậy và đi làm rất sớm. Các thám tử bám theo thì phát hiện trên đường xuống Hà Nội, Hoàng đã rẽ vào sân bay nội bài để đón Liên. 

Ngay lập tức, thông tin được báo lại cho Huyền. Vì vậy, khi trở về chung cư sau bữa ăn sáng sum họp với gia đình người yêu, Hoàng sững sờ khi thấy bố mẹ già của mình, và người vợ mới sinh đang bế trên tay đứa con vẫn còn đỏ hỏn đang đứng co ro trước sân chung cư. 

Hoàng những tưởng sẽ có một cuộc đánh ghen, hay ít nhất là cuộc cãi vã ầm ĩ cả khu chung cư sẽ diễn ra ngay sau đó. Tuy nhiên, khi gặp nhau Huyền đã không chọn cách Đánh ghen rùm beng mà chỉ nói chuyện nhẹ nhàng khiến gia đình Liên phải tự xấu hổ mà trả lại nhà và chuyển đi nơi khác vào ngày hôm sau.

Còn Hoàng, đến giờ vẫn chưa hết sợ vì đã phản bội lại gia đình ...

Theo Minh Anh/Vietnamnet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bí mật