Tin mới

Đại gia võng xếp sở hữu cặp siêu xe “quỷ dữ” độc nhất Việt Nam

Thứ sáu, 04/12/2015, 11:16 (GMT+7)

Sau khi sở hữu một chiếc siêu xe Camaro ZL1 được độ màu vàng nổi bật, đại gia Duy Lợi tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập chiếc Corvette Z06 có giá khoảng 79.000 USD.

Sau khi sở hữu một chiếc siêu xe Camaro ZL1 được độ màu vàng nổi bật, đại gia Duy Lợi tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập chiếc Corvette Z06 có giá khoảng 79.000 USD.

Từ thời gian tháng 11 năm 2014, ZingNews đã từng đưa tin về chủ sở hữu của siêu xe Camaro ZL1 màu đỏ đậm 750 mã lực. Đó là đại gia võng xếp Duy Lợi. Được biết Chevrolet Camaro ZL1 sở hữu ngoại thất nổi bật và là một trong số những chiếc xe “cơ bắp” trong bộ sưu tập siêu xe của đại gia này, bên cạnh chiếc Subaru BRZ, Chevrolet Camaro RS 2013,…

Chiếc xe Camaro ZL1 nổi bật hơn sau khi "độ". Ảnh: Internet

Sau nửa năm nhập chiếc Camaro ZL1 về nước, đại gia Duy Lợi đã thay áo mới cho chiếc xe này. Màu đỏ đạm được thay thế bằng màu vàng. Tính đến thời điểm này đây là siêu xe thể thao thuộc diện độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam.

Camaro ZL1 được nâng cấp ngoại thất màu vàng nổi bật. Ảnh: Internet

Không chỉ nâng cấp vẻ bề ngoài cho siêu xe mà đại gia Duy Lợi còn nhờ hãng độ West Bend Dyno Tuning tại Mỹ nâng cấp hệ thống phía trong siêu xe. Chiếc xe đã được “thông nòng” công suất cực đại lên tới 750 mã lực. Cùng với những nâng cấp từ ống xả đã mang đến những thông số ấn tượng hơn trước.

Siêu xe Corvette Z06 lại có màu vàng nguyên bản. Ảnh: Autopro

Và mới đây nhất, theo Autopro, đại gia trong ngành võng xếp lại tiếp tục làm dư luận xôn xao khi tiếp tục sở hữu một chiếc Corvette Z06 thứ 2 trên thị trường trong nước. So với chiếc Camaro ZL1 thì chiếc xe này chỉ sở hữu công suất cực đại 650 mã lực, vậy nhưng cái tên Z06 vẫn khiến những người mê xe khao khát.

Chiếc siêu xe thứ hai trong cặp đôi "quỹ dữ" có giá 79.000 USD. Ảnh: Autopro

Đến thời điểm này Việt Nam đã có 4 chiếc Chevrolet Corvette Z06 xuất hiện, với 2 màu cơ bản là trắng và vàng. Riêng chiếc Z06 của đại gia Duy Lợi là chiếc thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam nhưng được cấp ra biển trắng và lăn bánh đầu tiên trên phố.

Chiếc Z06 cùng đặc điểm với ZL1 khi sở hữu ngoại thất vàng nổi bật cùng điểm nhấn là những chi tiết màu đen như hốc gió nắp capô, cản sau hay cánh gió sau. Đặc biệt, cánh gió làm từ carbon cùng la-zăng đen bóng kết hợp cùm phanh màu vàng nhạt đã mang lại vẻ hiếu chiến cho chiếc xe.

Chiếc xe thể thao này mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Tại thị trường nước ngoài, Corvette Z06 2015 được bán với mức giá khoảng 79.000 USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news