Tin mới

"Đại gia xấu nhất Trung Quốc" lên tiếng về thân phận thật

Thứ hai, 27/04/2015, 08:51 (GMT+7)

Đại gia xấu xí nhất Trung Quốc vừa chính thức lên tiếng phản bác lại các ý kiến cho rằng anh không xuất thân trong một gia đình giàu có.

Đại gia xấu xí nhất Trung Quốc vừa chính thức lên tiếng phản bác lại các ý kiến cho rằng anh không xuất thân trong một gia đình giàu có.

 

Cụ thể, trên weibo, Trần Sơn phản ứng khá gay gắt: “Hỡi những kẻ cho rằng tôi đang dựng chuyện ồn ào trên mạng, hãy câm miệng. Tôi bị bệnh thiếu máu Địa Trung Hải (còn gọi là hội chứng thalassemia). Vài ngày tôi lại phải truyền máu một lần. Lúc trước, bác sỹ nói tôi khó có thể sống đến lúc trưởng thành, nhưng tôi vẫn sống tốt cho tới nay. Dù rằng phải truyền máu thời gian dài để duy trì sự sống, nhưng tôi vẫn đang sống.

Tôi không cần sự đồng tình của các người. Tôi chỉ muốn mọi người vui vẻ. Tôi biết tôi rất xấu xí. Nhưng tôi muốn tận dụng thời gian hữu hạn trong cuộc đời này để sống cuộc sống đầy sắc màu. Đương nhiên, nếu ai đó biết có chỗ chữa bệnh của tôi xin hãy nhắn riêng cho tôi”.

Trước đó Trần Sơn được biết đến là một chàng trai xấu xí, bệnh tật nhưng có cuộc sống xa hoa, vương giả bởi có một người cha đại gia.

Những thông tin về Trần Sơn bao gồm sinh ngày 9/9/1993, nguyên quán Quảng Đông. Cha là Trần Dư Hải, mẹ là Cổ Na Ba, hiện tại cả gia đình đang sinh sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.

Trần Sơn được mệnh danh là "đại gia xấu nhất lịch sử" tại Trung Quốc

Trần Dư Hải là  ông chủ của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc (Vanke Blue Mountains) ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm. Tài sản của ông Trần được cho là lên tới hàng tỷ NDT (1 tỷ NDT tương đương 3.000 tỷ VND).

Trần Sơn hiện đang dẫn đầu từ khóa tìm kiếm hot nhất trang mạng xã hội weibo của Trung Quốc. Trang cá nhân của Trần Sơn đang tăng lượng follow (theo dõi) theo từng giờ, thời điểm ban đầu Trần Sơn vẻn vẹn chưa tới 500 người theo dõi, nhưng hiện nay con số đó đã nhảy lên đến hơn 60.000 người.

Thậm chí, dựa vào những bức ảnh trên mạng, nhiều người còn đồn đoán rất nhiều cô gái trẻ đẹp sẵn sàng ‘phục vụ’ Trần Sơn mỗi tối với thù lao 10.000 NDT (hơn 30 triệu VNĐ).

Sau đó thông tin về "đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" Trần Sơn bị một người bạn tên Ngư Muội "vạch trần" rằng anh chàng này chỉ là một người "không có đồng xu dính túi".

Ngư Muội cũng tung ra một tấm ảnh cho thấy Trần Sơn đang ngồi ăn kem vỉa hè, trông chẳng khác một thanh niên nông thôn có gia cảnh trung bình ở Trung Quốc.

Trang MSN Trung Quốc cũng đưa tin của bạn đọc khẳng định thông tin bố Trần Sơn là Trần Dư Hải, còn là tổng giám đốc của Vạn Khoa, một công ty lớn chuyên về bất động sản... là ‘tin vịt’ với lý do tổng giám đốc của công ty Vạn Khoa hiện nay là một người tên Vương Trạch, không liên quan gì Trần Sơn.

Đa số các trang mạng xã hội hiện nay ở Trung Quốc đưa ra nhiều chứng cứ cho rằng các thông tin như Trần Sơn là con trai của Trần Dư Hải, tổng giám đốc của Vạn Khoa, một công ty lớn về bất động sản được xác minh là không đúng sự thật.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Sơn xấu