Tin mới

“Đại gia xấu xí” Trần Sơn gây bão với clip “Vũ điệu cồng chiêng”

Thứ tư, 29/04/2015, 00:43 (GMT+7)

Mới đây nhất, anh chàng “đại gia xấu xí” Trần Sơn, nhân vật nổi tiếng trên khắp diễn đàn mạng Trung Quốc và Việt Nam tiếp tục tung một đoạn clip nhảy theo kiểu “vũ điệu cồng chiêng” khiến người xem phải “ôm bụng cười”.

Mới đây nhất, anh chàng “đại gia xấu xí” Trần Sơn, nhân vật nổi tiếng trên khắp diễn đàn mạng Trung Quốc và Việt Nam tiếp tục tung một đoạn clip nhảy theo kiểu “vũ điệu cồng chiêng” khiến người xem phải “ôm bụng cười”.

Trong clip, Trần Sơn “diện” chiếc váy hai dây và nhún nhảy những vũ điệu cực đáng yêu. Dù khuôn mặt xấu xí nhưng Trần Sơn dường như không quá bận tâm về điều này, mà vẫn hồn nhiên nhảy múa, đem lại tiếng cười cho mọi người. Đoạn clip “Vũ điệu cồng chiêng” phiên bản “đại gia” Trần Sơn hiện đang gây “bão” và nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip “đại gia” Trần Sơn nhảy “Vũ điệu cồng chiêng”:

Trước đó, “đại gia xấu lạ” Trần Sơn nổi lên bởi đoạn video khoe tiền, khoe siêu xe và “chiến tích” lên giường với những người đẹp đã gây “sốc” cho nhiều người. Điểm đặc biệt là Trần Sơn có vẻ ngoài xấu xí. 

Những động tác nhún nhảy của Trần Sơn trong clip

Đây là kết quả  của hội chứng Thalassemia (Hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải) khiến khuôn mặt biến dạng.

Trần Sơn được mệnh danh là "đại gia xấu nhất lịch sử" tại Trung Quốc

Tuy nhiên, ngay sau đó, thông tin về "đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" Trần Sơn bị một người bạn tên Ngư Muội "vạch trần" rằng anh chàng này chỉ là một người "không có đồng xu dính túi".

Ngư Muội cũng tung ra một tấm ảnh cho thấy Trần Sơn đang ngồi ăn kem vỉa hè, trông chẳng khác một thanh niên nông thôn có gia cảnh trung bình ở Trung Quốc.

Trang MSN Trung Quốc cũng đưa tin của bạn đọc khẳng định thông tin bố Trần Sơn là Trần Dư Hải, còn là tổng giám đốc của Vạn Khoa, một công ty lớn chuyên về bất động sản... là ‘tin vịt’ với lý do tổng giám đốc của công ty Vạn Khoa hiện nay là một người tên Vương Trạch, không liên quan gì Trần Sơn.

Đa số các trang mạng xã hội hiện nay ở Trung Quốc đưa ra nhiều chứng cứ cho rằng các thông tin như Trần Sơn là con trai của Trần Dư Hải, tổng giám đốc của Vạn Khoa, một công ty lớn về bất động sản được xác minh là không đúng sự thật.

Vụ việc đã gây khá nhiều tranh cãi trên mạng, khi một bộ phận cư dân mạng chỉ trích sự dối trá, "câu khách" của Trần Sơn, mặt khác thì lại cảm thấy vô cùng thú vị vì Trần Sơn dù xấu xí và nghèo khổ như vậy nhưng vẫn biết cách yêu đời và khiến mình "nổi tiếng".

Riêng nhân vật chính, có lẽ những thông tin này không ảnh hưởng gì đến anh ta lắm. Mới đây nhất, một đoạn clip chỉ dài khoảng vài giây đã được tung lên mạng, ghi lại cảnh nhún nhảy "vô thưởng vô phạt" của Trần Sơn trong một bộ đồ khá là "dị hợm". Xem clip, người ta không biết liệu rằng Trần Sơn đang cố tình gây chú ý, hay vì tính cách của anh ta là như vậy. Clip hiện đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news