Tin mới

Đại hội hoa hồng thành "đại hội đòi nợ" tại Liên Kết Việt

Thứ bảy, 22/08/2015, 12:19 (GMT+7)

Tin tức về công ty Liên Kết Việt liên tục khiến người xem bất ngờ về những biến tướng của kinh doanh đa cấp. Mới đây, một video mới của VTV đã ghi lại cận cảnh “đại hội đòi nợ” của công ty này, sau loạt video phản ánh gây sốc dư luận.

Tin tức về công ty Liên Kết Việt liên tục khiến người xem bất ngờ về những biến tướng của kinh doanh đa cấp. Mới đây, một video mới của VTV đã ghi lại cận cảnh “đại hội đòi nợ” của công ty này, sau loạt video phản ánh gây sốc dư luận.

Tin tức trên VTV cho hay, công ty kinh doanh đa cấp Liên kết Việt hứa hẹn trả hoa hồng tiền tỉ cho những người tham gia vào hệ thống, nhưng sự thật về khoản hoa hồng này đang khiến cho nhiều người phải bàng hoàng.

Người dân đòi nợ tại công ty Liên Kết Việt

Trong khi hàng loạt dấu hiệu lừa đảo như mạo danh Bộ Quốc phòng, văn phòng Chủ tịch nước; dấu hiệu làm giả bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đã bị vạch trần, Công ty Liên Kết Việt vẫn tiếp tục ngang nhiên hoạt động, dụ dỗ, lôi kéo thêm người tham gia vào hệ thống của mình. Những người tham gia thường bị con số hoa hồng mà Liên kết Việt hứa hẹn trả làm mờ mắt, nhưng sự thật về những khoản hoa hồng tỉ phú kia không phải như những lời đã hứa hẹn.

Trước đó, sau khi bản tin Tài chính Kinh doanh đã phản ánh về các dấu hiệu mạo danh Bộ Quốc phòng của Công ty đa cấp Liên kết Việt, công ty này đã có công văn gửi đến Đài Truyền hình Việt Nam, cho rằng đây chỉ là trường hợp cá biệt của một nhà phân phối và đề nghị Đài THVN không tiếp tục phát sóng các phản ánh này.

[mecloud]WTeagN2w3n[/mecloud]

Trước phản hồi của công ty, nhóm phóng viên của bản tin Tài chính Kinh doanh đã tiếp tục tìm hiểu và phát hiện không chỉ chi nhánh ở Hải Phòng mà ngay tại trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty đa cấp Liên kết Việt cũng ngang nhiên treo các giải thưởng, giấy chứng nhận mạo danh công ty của Bộ Quốc Phòng, cũng như cố tình giới thiệu sự liên quan đến quân đội để lôi kéo người bỏ tiền vào đa cấp.

Tại một buổi thuyết trình về cách thức tham gia hệ thống bán hàng đa cấp của Công ty này tại Hải Phòng, VTV cho hay, suốt 2 tiếng đồng hồ, tất cả mọi người ngồi “nuốt” từng lời của một người tự xưng là đại diện Ban Giám đốc của Liên kết Việt. "Công ty của cháu có các gói đầu tư như sau: Gói 10 sản phẩm tương đương số tiền 86 triệu đồng, gói 20 sản phẩm tương đương với số tiền là 172 triệu đồng, gói 46 sản phẩm tương đương 400 triệu đồng, gói 1,6 tỷ, gói 3,5 tỷ và gói 9,3 tỷ", nhân viên công ty đa cấp này giới thiệu. Không chỉ mách nước cách làm giàu trong mơ, Liên kết Việt còn mách nước cho người tham gia cách giấu gia đình người thân để đem tiền nộp vào đa cấp.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news