Tin mới

Đài Loan: 6 lính cứu hỏa trẻ tuổi thiệt mạng trong đám cháy lớn

Thứ ba, 20/01/2015, 15:07 (GMT+7)

6 lính cứu hỏa đã thiệt mạng khi nỗ lực dập tắt một đám cháy lớn tại phòng chơi bowling, tỉnh Đào Viên, miền Bắc Đài Loan (Trung Quốc).

6 lính cứu hỏa đã thiệt mạng khi nỗ lực dập tắt một đám cháy lớn tại phòng chơi bowling, tỉnh Đào Viên, miền Bắc Đài Loan (Trung Quốc).

 

Channel News Asia dẫn lời các quan chức Sở cứu hỏa thành phố Đào Viên cho biết, sự việc xảy ra hôm nay (20/1) tại một sàn chơi bowling ở Đào Viên.

Khoảng 90 nhân viên cứu hỏa đã được cử đến hiện trường và giải cứu hai nhân viên trong tòa nhà. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực giải trí này không mở cửa cho khách.

Khi đám cháy ngày càng lớn, lực lượng cứu hỏa đã yêu cầu nhân viên rút ra ngoài. Tuy nhiên, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội khiến một phần tòa nhà bị sập, nhiều người bị mắc kẹt, 6 nhân viên cứu hỏa có mặt trong đó thiệt mạng.

Hiện trường vụ cháy lớn khiến 6 lính cứu hỏa thiệt mạng

"Rất nhiều khói. Chúng tôi quyết định rút người của mình nhưng họ không có thời gian chạy ra ngoài khi lửa đột ngột bùng lên", Shih Shou-yang, quan chức Sở cứu hỏa Đào Viên cho biết.

Nhà chức trách cho biết, các nạn nhân thiệt mạng đều trong độ tuổi 20.

Sau sự việc, Thị trưởng thành phố Đào Viên Cheng Wen-tsan đã bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của các nhân viên cứu hỏa.

Video tham khảo :Nam diễn viên "kẻ hủy diệt 4" tử nạn khi quay quảng cáo :

“Có một sự mất mát rất lớn, 6 người lính cứu hỏa đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ”, ông Cheng chia sẻ trên Facebook.

Các nhân viên cứu hỏa thiệt mạng đều còn rất trẻ

Đồng thời, ông cũng cho biết, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Chính quyền Đài Loan cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các lính cứu hỏa thiệt mạng và cho biết sẽ đền bù xứng đáng.

 

Theo Yên Yên (Chanel News Asia)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mắc kẹt