Tin mới

Đài Loan: Bắt 7 người Việt nghi đâm chết đồng hương

Thứ hai, 18/02/2019, 17:42 (GMT+7)

Tờ Taiwan News đưa tin, bảy công nhân Việt liên quan đến vụ ẩu đả khiến một người thiệt mạng và một người bị thương đã bị bắt giữ.

Tờ Taiwan News đưa tin, bảy công nhân Việt liên quan đến vụ ẩu đả khiến một người thiệt mạng và một người bị thương đã bị bắt giữ.

Trước đó vào sáng sớm ngày 17-2, một cuộc cãi vã đã nổ ra tại một quán ăn gần đường Zhongzheng ở Đào Viên giữa một công nhân nhập cư Việt Nam họ Vũ và đồng nghiệp của anh ta về mối quan hệ công việc của họ.

Hai công nhân Việt họ Trương và họ Nguyễn đã can thiệp và cố gắng đóng vai trò là "những người hòa giải" nhằm dàn xếp bất đồng.

7 công nhân người Việt bị bắt giữ. Ảnh: Taiwan News

Tuy nhiên, một cuộc ẩu đả khác đã xảy ra bên ngoài nhà hàng nói trên và cả Trương và Nguyễn đều bị đâm. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện hai anh Trương và Nguyễn nằm trên một vũng máu.

Trương ngay lập tức được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng anh đã tử vong do thương tích quá nặng. Nguyễn chỉ bị thương nhẹ và được xuất viện.

Vũ và một người đàn ông họ Nguyễn khác nằm trong số bảy nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, cảnh sát đã sớm lần ra tung tích và bắt giữ những người này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news