Tin mới

Đài Nhật Bản làm phim về đội tuyển Việt Nam, chọn Đức Chinh làm gương mặt phỏng vấn

Thứ hai, 27/05/2019, 13:37 (GMT+7)

Đài NHK Nhật Bản đang sản xuất những thước phim về đội tuyển Việt Nam và họ đã chọn Đức Chinh để làm tư liệu cho những thước phim này.

Mới đây, đài truyền hình NHK của Nhật Bản đang có ý định thực hiện những thước phim về hành trình của bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Kể từ khi HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công. Xoay quanh những thành công đó là những câu chuyện đầy cảm hứng. Vì vậy, đài NHK đã có mặt tại SVĐ Hòa Xuân để thực hiện những thước phim làm tư liệu.

Nhóm phóng viên của đài truyền hình NHK của Nhật Bản đang phỏng vấn Hà Đức Chinh. Ảnh: Zing

Hà Đức Chinh, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã được chọn làm gương mặt phỏng vấn. Phóng viên của Nhật Bản đã có những câu hỏi cho tiền đạo của CLB Đà Nẵng về cách thi đấu, sinh hoạt tại môi trường V.League và mục tiêu hướng tới trong tương lai.

Chia sẻ với Zing, đạo diễn Koseki Ryuhei của đài NHK cho biết: “Chúng tôi có mặt ở đây để tìm tư liệu cho thước phim nói về sự vươn lên của đội tuyển Việt Nam trước thềm Olympic 2020. Mục tiêu của NHK là những cầu thủ chủ chốt ở đội tuyển Việt Nam như Hà Đức Chinh và Nguyễn Văn Toàn”.

Cùng với Văn Toàn, Đức Chinh là 2 gương mặt được đài truyền hình này lựa chọn. Ảnh: Internet

Trên sân Hòa Xuân cuối tuần qua còn có sự xuất hiện của những phóng viên nước ngoài khác. Đến từ Hàn Quốc, một nhóm những phóng viên của Incheon cũng ghi hình về CLB HAGL để làm phim tài liệu. Incheon chính là đội bóng mà Công Phượng đang khoác áo. Vì vậy không loại trừ khả năng đội bóng này cũng sẽ cho ra mắt bộ phim tài liệu nói về bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news