Tin mới

Đài SBS tiếp tục công bố đoạn tin nhắn bệnh hoạn của Jung Joon Young và Lee Jong Hyun

Thứ năm, 14/03/2019, 22:35 (GMT+7)

Ngày 14/3, hàng loạt tin nhắn của Lee Jong Hyun và Jung Joon Young tiếp tục được hé lộ khiến người hâm mộ giật mình.

Trong bản tin thời sự lúc 6h của đài SBS tiếp tục xác nhận nhân vật mới trong nhóm chat trụy lạc của Seung Ri. Người này là Lee Jong Hyun, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng CNBLUE.

Theo đó, đài này cũng đưa ra những đoạn tin nhắn gây sốc của nam ca sĩ này với Jung Joon Young, người trước đó đã thú nhận tội lỗi của bản thân và hợp tác với cảnh sát để làm rõ sự việc.

Bản tin của SBS funE tố cáo mọi sự thật.

Cụ thể, nội dung những đoạn tin nhắn mỹ nam Lee Jonghyn (CNBLUE) và Jung Joon Young đã bàn bạc về việc sex với các cô gái khác nhau trong cùng một ngày, miêu tả trần trụi và dùng từ ngữ thô tục khi nói về các cô gái này. Không chỉ thế, hai nam ca sĩ còn lại còn đòi quan hệ thêm với nhiều người khác và còn thậm chí trao đổi bạn tình cho nhau.

Lee Jong Hyun: Hôm qua em đã “chén” cô kia xong rồi đấy.

Jung Joon Young: Nhất chú nhé. Lần sau mai mối qua cho anh nhé.

Lee Jong Hyun: Cho em vài em gái đi nào. Cỡ như em X là được ấy nha.

Jung Joon Young: Cô nào bây giờ nhỉ?

Lee Jong Hyun: Miễn nàng ấy chưa qua tay anh, hoặc em nào đấy xinh như nàng X vậy đó.

Sau khi những tin nhắn này được đưa lên, công chúng rất bất ngờ và tỏ ra phẫn nộ với những hành vi trên. Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh vô cùng tiêu cực đã khiến cho sự phát triển của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc bị giảm sút.

Tính đến nay, nhóm chat của Seung Ri đã có tổng cộng bốn nam nghệ sĩ nổi tiếng có liên quan: Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Lee Jong Hyun.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news