Tin mới

Đại sứ Ý xúc động gửi thư cảm ơn cựu sinh viên Việt Nam giúp đỡ trong dịch Covid-19

Thứ bảy, 21/03/2020, 12:06 (GMT+7)

Đại sứ Ý tại Việt Nam đã gửi bức thư cảm ơn sự giúp đỡ của những cựu du học sinh Việt Nam tại Ý trong dịch Covid-19.

Theo Tuổi Trẻ, Đại sứ Ý tại Việt Nam, ông Antonio Alessandro vừa gửi bức thư bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến tấm lòng và hành động thiết thực của các bạn trẻ Việt Nam dành cho nước Ý trong thời khắc khó khăn này.

Trong thư, Đại sứ Ý cho biết ông rất xúc động khi nghe ý tưởng của các cựu sinh viện Việt Nam du học Ý về việc gây quỹ mua các vật phẩm y tế, đặc biệt khẩu trang dành tặng cho nước Ý trong đại đại Covid-19.

"Tự đáy lòng mình, tôi xin cảm ơn các bạn Việt Nam ủng hộ hoạt động này, xin được cảm ơn tình cảm của các bạn với người dân Ý. Cử chỉ này của các bạn khẳng định hơn nữa tầm quan trọng của ngoại giao nhân dân giữa Ý và Việt Nam nói chung và mối thân tình giữa các bạn trẻ, sinh viên hai nước nói riêng", Đại sứ Ý nhấn mạnh trong thư.

Bức thư Đại sứ Ý cảm ơn các cựu sinh viên Việt Nam đã giúp đỡ trong đại dịch Covid-19. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ngài đại sứ hi vọng hoạt động này sẽ thành công tốt đẹp và tin tưởng rằng Ý, Việt Nam cũng như các quốc gia sẽ sớm đánh bại đại dịch COVID-19.

Ý đang là một trong số những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19. Tính đến 11h00 ngày 21/3, nước này đã ghi nhận 47.021 ca nhiễm và 4.032 ca tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news