Tin mới

Đại thắng Luton, Man Utd khởi đầu thuận lợi tại Cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 23/09/2020, 08:32 (GMT+7)

Với sự tỏa sáng của các ngôi sao, Man Utd đã dễ dàng vượt qua Luton Town để có thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Để thua Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh, MU hành quân đến sân Luton Town với mục tiêu không gì ngoài một chiến thắng. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thua trong suốt 1 tháng qua ở khắp các mặt trận mà họ tham dự. Vậy nên, "Quỷ đỏ" cần khơi lại mạch chiến thắng dù chỉ là đấu trường League Cup.

Trận này, Man Utd có rất nhiều sụ thay đổi so với trận thua vào cuối tuần qua. Tân binh Donny Van de Beek được xếp đá chính, bên cạnh nhiều cầu thủ dự bị như Mata, Lingard, Ighalo, Fred hay Matic. Với lực lượng như vậy, không ngạc nhiên khi Man Utd gặp khó. Dù đối thủ của họ chỉ là đội bóng hạng Nhất mà mùa trước còn suýt xuống hạng.

MU gặp khó khăn trong hiệp 1 của trận đấu (ảnh internet)

Chơi bế tắc nhưng ở những phút cuối cùng của hiệp 1, MU lại có được bàn mở tỷ số. Phút 43, Brandon Williams bị đốn ngã trong vòng cấm địa Luton Town, giúp "Quỷ đỏ" được hưởng penalty. Juan Mata là người thực hiện và dễ dàng đánh bại thủ môn James Shea. Nhờ vậy, MU có được chút ít lợi thế trước khi hiệp 2 bắt đầu.

Sau giờ nghỉ, Luton Town đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Điều này đã gây ra những khó khăn không nhỏ cho hệ thống phòng ngự của MU. Nổi bật nhất là tình huống cứu thua xuất sắc của thủ môn Dean Henderson ở phút 81.

Nhận thấy những khó khăn, HLV Solskjaer tung liền Bruno Fernandes, Rashford và Greenwood vào sân. Bộ ba này phát huy tối đa hiệu quả. Phút 88, chính những cái tên kể trên đã mang về bàn thắng thứ hai cho MU. Người có cú dứt điểm lạnh lùng là Marcus Rashford.

Và ở phút 90+2, Mason Greenwood với pha đi bóng và dứt điểm quen thuộc, đã ấn định tỷ số 3-0 cho "Quỷ đỏ". Như vậy, đoàn quân của HLV Solskjaer đã ghi danh vào vòng 4 League Cup.

Tỷ số chung cuộc: Luton Town 0-3 MU (H1: 0-1)

Ghi bàn

MU: Mata 44' - penalty, Rashford 88', Greenwood 90+2'

Đội hình thi đấu

Luton Town: Shea, Kioso, Lockyer, Bradley, Norrington-Davies, Clark, Moncur, Tunnicliffe, LuaLua, Hylton, Shinnie

MU: Henderson, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Williams, Matic, Fred, Lingard, Van de Beek, Mata, Ighalo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news